Cucku

Following: 0Follower: 3

Đả Tam Quốc: Game Việt phát triển trên nền tảng cốt truyện Tam Quốc

10-12 09:30

Là một tựa game thuần Việt 100% nhưng gMO card battle lại được phát triển dựa trên cốt truyện Tam Quốc.

Đả Tam Quốc là một tựa game thẻ bài được sản xuất bởi studio Grep Games Studio (gồm 100% nhân sự Việt và hầu hết là 9x) phát triển dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc.

Điểm nhấn đầu tiên phải nhắc tới đồ họa 2D theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu. Điều này có lẽ không còn xa lạ trên thị trường game Việt, nhưng nó lại được phát triển trong một tựa game bối cảnh Tam Quốc đầy máu lửa. Nhưng chính điều này mang đến một cách nhìn mới, một cách tiếp cận mới không còn đậm chất bạo lực, máu me thường thấy của dòng game võ hiệp. Nhờ đó, game tiếp cận tới được nhiều đối tượng người chơi hơn trong đó có cả nữ giới và game thủ nhỏ tuổi.

Về lối chơi, gMO Đả Tam Quốc có sự tương đồng với các tựa game thẻ bài đi trước, như Thẻ bài ma thuật, Diệt thần… Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là đi thu thập những thẻ tướng để đưa vào đội hình chiến đấu. Các nhân vật có chỉ số cực mạnh điển hình trong game có thể kể đến như: Quan Vũ, Trương Phi, Chu Thái... 

Hệ thống nhiệm vụ khá đa dạng nhưng không gây nhiều khó khăn cho người chơi, ngay cả tân thủ cũng có thể dễ dàng hoàn thành với những yêu cầu được hiển thị khá chi tiết. Người chơi sẽ được tham gia các trận đánh theo lượt tùy theo số lượng nhân vật và cấp độ. Điều đáng tiếc là những trận đánh trong game diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi chỉ có thể điều chỉnh, sắp xếp đội hình hợp lý với từng đối thủ.

Cùng với đó, hệ thống thẻ bài của Đả Tam Quốc được phát triển khá phong phú, chia thành nhiều cấp độ khác nhau và được đánh giá thông qua những chỉ số cơ bản như công kích, phòng thủ… Bạn cũng có thể tăng thêm chỉ số sức mạnh cho thẻ bài bằng cách tìm kiếm trang bị qua các trận đánh, hoàn thành nhiệm vụ khác nhau.

Nhìn chung, Đả Tam Quốc tạo được dấu ấn riêng qua tạo hình nhân vật chibi đáng yêu, gần gũi với người Việt. Đồng thời, game dễ chơi, không nặng về cày kéo và có tính giải trí cao, mỗi hành động trong game cũng thuộc dạng bite-size (mất trên dưới 5 phút) không làm mất nhiều thời gian của người chơi. Hi vọng, tựa game thuần Việt này sẽ gặt hái được những thành công nhất định tại quê nhà.

Đả Tam Quốc

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0