Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Cùng trải nghiệm gMO Siêu Nhân Đại Chiến ngày đầu ra mắt

25-11 09:00

Tựa gMO Việt Siêu Nhân Đại Chiến thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài và chơi được trên đa nền tảng.

Cùng 9gate trải nghiệm tựa gMO Siêu Nhân Đại Chiến do Vanguard Group sản xuất trong ngày đầu ra mắt nhé !

Tại giao diện chọn Thống Lĩnh, người chơi sẽ khá ấn tượng với hình ảnh các nhân vật rất đẹp và rõ nét. Đây là nhân vật mà bạn sẽ nhập vai vì vậy chỉ cần chọn một tạo hình mà mình yêu thích. Tiếp đến là giao diện chọn Đồng đội đầu tiên được chia ra 3 phe: Bóng đêm, Dị nhân, Cách mạng. Mỗi phe có 3 hero để người chơi lựa chọn nhưng hạn chế là game lại không cung cấp đặc tính của mỗi hero để bạn có thể cân nhắc chọn một nhân vật ưng ý nhất.

Siêu Nhân Đại Chiến không có hướng dẫn dành cho tân thủ như nhiều gMO khác. Có lẽ nhà sản xuất cho rằng game thủ Việt đã quá quen thuộc dòng game nhập vai kết hợp thẻ bài với lối chơi turn-based nên không cần mất thời gian với các hướng dẫn cơ bản nữa.

Điểm khác biệt với các gMO thẻ bài khác nữa là nhân vật Thống Lĩnh sẽ không trực tiếp tham gia vào các trận đánh, trên đội hình chỉ có thể sắp xếp các thẻ hero ra trận. Nhưng không vì thế mà Thống lĩnh chỉ là “bù nhìn”, ngược lại, hệ thống kỹ năng của Thống lĩnh lại đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật đội hình, khiến người chơi phải “cân não” để lựa chọn kỹ năng trong mỗi trận đánh khác nhau, với từng đối thủ khác nhau.

Yếu tố Ngũ hành và Âm dương được kết hợp vào các hero tạo thêm sự hấp dẫn cũng như tăng tính chiến thuật của game bởi tính chất tương sinh - tương khắc. Mỗi thuộc tính ngũ hành khác nhau sẽ tạo ra hiệu ứng khác nhau như: hệ Thủy đóng băng, hệ Mộc phóng độc, hệ Hỏa gây bỏng… Tuy nhiên, trong các trận chiến, người chơi không biết được quái hay hero của đối thủ thuộc ngũ hành nào, vì vậy khó mà sắp xếp trận hình khắc chế được địch thủ.

Hệ thống Chuyển sinh vô cùng đặc sắc. Các hero khi đạt Max Level có thể tiến hành chuyển sinh để nâng cao sức mạnh của mình. Một điểm độc đáo của Siêu Nhân Đại Chiến là chuyển sinh không chỉ được nâng cao về chỉ số mà còn có những thay đổi hết sức đẹp mắt về tạo hình nhân vật cũng như các kỹ năng. Chắc hẳn game thủ nào cũng thích thú khi nhân vật của mình càng ngày càng "bảnh" hơn.

Hệ thống Phó bản phong phú, mỗi phó bản mô phỏng một quốc gia trên thế giới đem đến cho người chơi cảm giác trở thành siêu anh hùng phiêu lưu khắp thế giới để giải cứu nhân loại. Các phó bản đầu không “dễ xơi” như nhiều gMO khác và điểm Exp thưởng cũng ít nên việc lên level cũng khá là khó khăn cho người chơi.

Điểm ấn tượng nhất Siêu Nhân Đại Chiến mang lại là các trận đấu được hiển thị khá chi tiết với hình ảnh rõ nét và sinh động của các hero, cử động linh hoạt, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, đẹp mắt, lột tả được những chiêu thức đặc trưng của từng hero. Phông nền của các trận chiến cũng được thay đổi liên tục giúp giảm bớt đi cảm giác nhàm chán khi train phó bản.

Đồ họa của Siêu Nhân Đại Chiến chỉ ở mức 2D nhưng theo lối hoạt họa rất bắt mắt, tinh tế và chi tiết, màu sắc hài hòa. Tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh. Giao diện chính của game khá sáng sủa và dễ nhìn, với các nút chức năng bố trí dễ thao tác. Nhờ vậy mà game dễ dàng lấy lòng game thủ chỉ với cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nhạc nền đem đến cảm giác khá là uể oải, không phù hợp với đề tài về cuộc chiến của các siêu nhân. Âm thanh chiến đấu cũng kém gay cấn.

Với điểm mạnh là chơi được trên đa nền tảng: PC, Android, iOS và kể cả hệ điều hành rất kén game hiện nay Windows Phone, Siêu Nhân Đại Chiến cho thấy đội ngũ phát triển game Việt đã có những bước tiến bộ rất đáng kể khi cho ra đời một game “chiến” được đa nền tảng, mở rộng cộng đồng người chơi và gây chú ý nhiều hơn đến game “made in Vietnam”  trong bối cảnh game Trung quốc đang tràn ngập thị trường hiện nay.

 Tuy vậy, điểm trừ lớn nhất của Siêu Nhân Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt là liên tục bị văng game khi sử dụng một số tính năng như luyện kỹ năng hero, xếp trận hình… gây khó chịu vô cùng cho người chơi. Và game rất lag trong khi chiến đấu, đánh đối phương không thấy mất máu, không chết nhưng đã thấy kết thúc trận đánh. Hi vọng NPH sẽ sớm khắc phục được tình trạng này để Siêu Nhân Đại Chiến ngày càng hoàn thiện hơn.

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0