Cucku

Following: 0Follower: 3

Ác Thần - Chưa đủ hấp dẫn để tạo nên cơn sốt

25-11 15:00

Là sản phẩm “thuần Việt”, game MMO Ác Thần mới chỉ dừng lại ở một tựa game trung bình, chưa có gì nổi trội.

Ác Thần là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai được xây dựng từ và sắp được phát hành tại Việt Nam bởi NPH MeCorp trên nền tảng iOS, Android và Windows phone.

Đăng nhập game, người chơi sẽ cảm nhận rõ cốt truyện Thần Hiệp - đề tài tương đối cũ được sử dụng khá nhiều trong các tựa gMO hiện nay. Đây là một sự kết hợp khá mạo hiểm giữa võ hiệp và thần thoại, theo đó, bạn sẽ tiếp xúc với NPC, quái, hoạt động kiểu võ hiệp trong khung cảnh kiếm hiệp (rừng hoặc thôn làng kiểu Trung Quốc) nhưng tạo hình nhân vật kiểu thần thoại, sử dụng các skill thần bí phương "Tây", chết có thông báo tiếng Anh...Điều đáng nói là sự kết hợp này còn nhiều sạn tạo cảm giác khó chịu cho game thủ.

Ấn tượng về đồ họa cũng không quá sâu đậm đối với gamer. Tuy đồ họa 2.5D cho hiển thị màu sắc tươi sáng và sắc nét, khung cảnh như cỏ cây, sông, núi rất sống  động song lại có vẻ không liên quan đến bối cảnh của trò chơi .

Không chỉ vậy, thiết kế nhân vật khá bé và nhỏ, khó chọn và khó quan sát, nhất là với NPC rất khó để click chọn mỗi khi đông người. Nhưng giao diện game được thiết kế gọn gàng, dễ nhìn, không gây rối mắt.

Bên cạnh những hạn chế kể trên, Ác Thần cũng có những điểm sáng nhất định. Tiêu biểu là hệ thống kỹ năng khá đa dang chia ra làm 2 loại: Chiêu thức và Thiên phú sử dụng điểm để cộng mỗi khi tăng cấp. Với hệ thống Thiên phú, các kỹ năng bị động sẽ giúp tăng cường tư chất của nhân vật chia làm 4 đường riêng biệt. Còn hệ thống chiêu thức, người chơi có thể học được qua những cuốn bí kíp thu thập được thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ và phụ bản

Kế đến, hệ thống auto sẽ giúp người chơi rảnh tay hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, phong cách chiến đấu trong game khá chậm chạp, hiệu ứng mờ nhạt khiến dù quái đông, game thủ vẫn có cảm giác nhàm chán.

Nhìn chung, Ác Thần còn nhiều hạn chế và chưa tạo được sức hấp dẫn thu hút game thủ. Nên chăng, nhà phát hành cần bổ sung thêm nhiều tính năng, cũng như cải tiến chất lượng đồ họa cho trò chơi.  

Chém gió ...
Aa 0