Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Túy Giang Hồ - gMO nhập vai với nhiều tính năng đặc sắc

20-11 21:56

Tựa gMO Túy Giang Hồ thể loại RPG đã làm “say” rất nhiều game thủ Việt từ khi ra mắt.

Hệ thống nhân vật của Túy Giang Hồ rất đa dạng chia thành 6 môn phái đặc sắc: Nhật Nguyệt Thần Giáo, Ngũ Độc Giáo, Thanh Thành Phái, Thiên Vương Bang, Hoa Sơn Phái, Tiêu Dao Phái – đây đều là những môn phái nổi tiếng trong các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung. Người chơi có nhiều lựa chọn để nhập vai vào môn phái mà mình ưa thích.

Bước đầu hành tẩu giang hồ, bạn sẽ được hệ thống cử một tiểu muội xinh đẹp đến hướng dẫn các thao tác để làm quen với các tính năng trong game. Những hướng dẫn này khá chi tiết, cặn kẽ thêm vào hệ thống Tự tìm đường giúp người chơi có thể dễ dàng và nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến.

Với gameplay nhập vai chiến đấu quen thuộc và dễ chơi, Túy Giang Hồ sẽ đưa bạn tung hoành khắp các phó bản, chém quái săn boss sưu tầm “đồ khủng”, nghiên cứu võ học, chiến bang, PK khiêu chiến tranh giành địa vị trong võ lâm … như một hiệp khách thứ thiệt.

Điều ấn tượng nhất ở gMO Túy Giang Hồ là hệ thống tính năng đồ sộ và độc đáo như: Tăng cường sức mạnh thuộc tính nguyên tố, Thêu thùa thời trang hoa lệ, Thần Binh Thiên Tứ Nhất Chiến Khuynh Thành, Mật tịch báo thù, Ngũ khí triều Nguyên, hệ thống thú nuôi, Chiến kỵ… mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn lôi cuốn về một một thế giới võ hiệp hoành tráng, sống động không thua gì game PC.

Nếu ở những tựa gMO khác thú nuôi thường là những thần thú oai phong lẫm liệt như rồng, hổ, phụng, kỳ lân… thì trong tựa gMO này người chơi sẽ được sở hữu những thú nuôi “hiền” hơn với tạo hình cực kì cute như: chó, heo, gà, khỉ… tạo cảm giác thú vị, mới lạ, làm nên một điểm đặc sắc riêng, không đụng hàng cho Túy Giang Hồ. Bên cạnh đó, hệ thống Thú cưỡi lại đem đến cho người chơi những tạo hình rất oai phong, “bá đạo” vừa tăng sức chiến đấu vừa tôn thêm vẻ uy dũng.

Game còn có hệ thống liệt kê các hoạt động như một “lịch” nhắc nhở các hoạt động ở các khung giờ trong ngày, trong tuần rất hữu ích, để người chơi nắm rõ thời gian diễn ra và không bỏ sót những hoạt động hấp dẫn này.

Hệ thống Tán gẫu phong phú với nhiều kênh chat giúp tăng tính tương tác giữa người chơi. Tuy nhiên giao diện khung chat còn khá rối mắt do sử dụng quá nhiều gạch dưới.

Thỉnh thoảng do lag, nhân vật có thể bị kẹt trong một góc nào đó không thể di chuyển dù có sử dụng tự tìm đường, Túy Giang Hồ đã khá là “chu đáo” khi tích hợp tính năng “Thoát kẹt” giúp người chơi nhanh chóng tự “giải thoát” mà không cần báo lỗi với GM và ngồi chờ được giải quyết nữa.

Một điểm đáng khen nữa là người chơi có thể dễ dàng kết nối với đội ngũ kỹ thuật của Túy Giang Hồ thông qua tính năng “Liên hệ GM” để báo lỗi, khiếu nại trực tiếp trong game mà không cần mất công lên diễn đàn hoặc fanpage của game.

Túy Giang Hồ có nền đồ họa 2D bắt mắt với tông màu tươi sáng, thiết kế phong cảnh tinh tế, đẹp mắt. Tạo hình nhân vật, thú cưỡi, NPC và quái thì lại quá nhỏ, chưa đạt độ sắc nét. Thao tác di chuyển cũng còn rườm rà, chưa được linh hoạt. Bù lại các hiệu ứng kỹ năng cũng được đầu tư khá tốt, thể hiện được uy lực của mỗi chiêu thức võ công.

Giao diện game được tối ưu triệt để, các tính năng đều được gom vào nút Chức năng và Giao lưu, còn có hệ thống phím tắt tùy ý người chơi thiết lập theo ý thích để tiện sử dụng và nhanh chóng.

Bộ cài game rất nhẹ nhưng vẫn xảy ra lỗi khi load hình ảnh và Túy Giang Hồ cũng chưa được Việt hóa hoàn toàn, đôi chỗ vẫn còn hiển thị tiếng tàu. Bố cục nội dung các tính năng chưa được sắp xếp khoa học, nhiều chỗ chữ chồng chéo lên nhau rất khó đọc.

9gate đã có những đánh giá về một số ưu điểm nổi trội cùng một vài hạn chế nho nhỏ của gMO Túy Giang Hồ, nếu bạn muốn hiểu rõ hơn sự đặc sắc của tựa game này có thể tải về và trải nghiệm thử.

Túy Giang Hồ

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0