HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn Dung Luyện trang bị trong Auto MU

19-03 10:26

Không quá toàn diện nhưng bài viết dưới dây ít nhất cũng sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về quy tắc dung luyện trong Auto MU.

1. Dung luyện nhiều nhất là 6 món 1 lượt, dung luyện không giới hạn cấp và giá trị vật phẩm, nhưng thần khí không thể dung luyện (cũng không thể bán)

2. Trang bị lục là 5 điểm dung luyện, lam là 20, tím là 50, cam là 150, màu trắng và lục là 5 điểm

3. Tạo thường chỉ ra tím, cam. Tím cần 500 điểm, cam 1500. Mỗi ngày có 2 lần miễn phí làm mới tạo, tiếp tục làm mới tạo tạo sẽ tiêu hao KC.

Muốn tạo thần khí cần tiêu hao điểm dung luyện và điểm danh vọng (điểm danh vọng nhận được từ xếp hạng đấu trường)

4. Bộ dung luyện được và bộ trang bị gốc không có bất cứ liên quan gì, cũng không có liên quan gì với phái mà trang bị cần. Nghĩa là bạn dung luyện 1 vũ khí pháp sư có khả năng sẽ nhận được vũ khí của chiến sĩ hoặc thợ săn, hoặc trang bị khác. Thêm nữa ví dụ nếu muốn dung luyện ra vòng nên dung luyện cùng lúc 6 món đồ đều là vòng thì cũng không có khả năng nhận được vòng.

5. Kết quả dung luyện trang bị:

-  Không có trang bị, bạn sẽ nhận được số điểm dung luyện tương ứng với phẩm chất và số trang bị bạn dung luyện. Ví dụ: dung luyện 6 đồ cam được 900 điểm

- Dung luyện ra trang bị, thì sẽ không có giá trị dung luyện nữa. Ví dụ: dung luyện 1 đồ tím ra 1 đồ cam sẽ không nhận được điểm dung luyện nào nữa

6. Nếu dung luyện ra trang bị mới, phẩm chất trang bị mới sẽ tăng thêm 1 bậc so với trang bị cũ, phẩm cấp trang bị từ thấp đến cao là trắng lục lam tím cam lấp lánh.

7. 1 món trang bị dung luyện xong sẽ ra 1 món trang bị, vậy thì dung luyện 4 món sẽ ra nhiều nhất là 4 món trang bị mới!

Auto MU

0.0
5 Stars | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0