HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn chơi Auto Mu không cần nạp thẻ mà vẫn khủng

19-03 10:15

Sau đây 9gate.vn xin chia sẻ với các bạn một số tips để chơi Auto MU không nạp thẻ mà vẫn có thể khủng.

Do ad là người luôn yêu thích Tiên tộc, có tỉ lệ né và bạo kích cao trong PVP nên ad sẽ lấy Tiên tộc làm ví dụ minh hoa, dù chúng ta đều biết rằng Chiến binh mới là người có ưu thế cao trong huyết chiến PVP nhưng Tiên tộc với tỉ lệ né và bạo kích cực cao lại là người đầy ắp các kĩ năng vô hạn.

Đầu tiên, trang bị items lên người. Có lúc trang bị lam lại tốt hơn trang bị tím, trang bị tím lại tốt hơn so với vàng (màu lam có 2 thuộc tính, tím có 3 thuộc tính, vàng có 4 thuộc tính). Lấy Tiên tộc làm ví dụ: cung lam cấp 15, có nhanh nhẹn +26, bền +15. Với cung tím cấp 15, lực +26, bền +15, trí +15 ad sẽ chọn cung lam, có khi thuộc tính tốt nhưng cấp cung thấp thì nên chọn cung có cấp cao hơn vì khi đó trang bị cấp cao sẽ tăng được lượng damage nhiều hơn.

Trong SHOP, mỗi ngày có thể dùng Kim Cương đổi vàng (cấp càng cao đổi được càng nhiều) ad kiến nghị 23h hàng ngày hãy đổi vì giá giống nhau nhưng cấp cao hơn sẽ thu được nhiều vàng hơn.

Trang bị trong shop cũng rất cần thiết, khởi đầu game sẽ rất khó khăn để sở hữu trang bị tím hay vàng, vậy tại sao lại không bỏ chút vàng và KC để mua chúng? Mang trang bị lên người để đánh boss, vượt ải hoặc không sử dụng có thể dung luyện, nói chung làm gì cũng có lợi.

Dung luyện xong nếu đủ điểm có thể tạo thường (mỗi ngày miễn phí 2 lần) không cần tiết kiệm, làm mới được trang bị tốt thì giữ lại, trang bị không cần thiết thì làm mới tiếp. Không cần tiếc điểm dung luyện, vì giai đoạn đầu không có ưu thế trang bị sẽ không có khả năng đáng quái cấp cao, sẽ không có khả năng đánh boss đề để lấy được trang bị cao cấp càng đừng nói đến việc leo TOP.

Ngọc cũng vậy, đạt level 20 có thể đục lỗ. Khảm ngọc ngay đừng tiếc vì ngọc có thể tháo khỏi trang bị mà cấp vẫn giữ nguyên, không tốn chút vàng hay Kim Cương vào việc lắp hay tháo ngọc.

Đấu trường ad cũng đợi đến 11h mới vào đánh.

Về trợ thủ nếu có trang bị tốt thì đổi cho trợ thủ, bồi dưỡng nhiều là đươc.

Về tẩy luyện trang bị, lấy Tiên tộc làm ví dụ, 1 cung vàng có chỉ số: nhanh +45, lực +46, trí +26 bền +30, hãy tẩy luyện (đừng tiếc KC và vàng), mục tiêu là tăng chỉ số  nhanh và bền  còn trí và lực có thể để thấp hơn một chút cũng chẳng vấn đề gì.

Auto MU

0.0
5 Stars | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0