HaChou

Following: 0Follower: 0

Auto MU - Mẹo sử dụng trang bị phát huy tối đa sức mạnh

19-03 10:05

Trang bị là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ tựa game nào.

Auto Mu là game dù đã thoát rồi nhưng game vẫn ko dừng. Bất cứ khi nào quay lại game vẫn có thể nhận được vàng, exp và trang bị. Việc bạn cần làm chỉ là chọn trang bị tốt nhất đeo lên cho nhân vật và trợ thủ, ko ngừng khiêu chiến BOSS và người chơi khác, cuối cùng là bước lên đỉnh vinh quang! Vậy làm sao để nhận được trang bị, ad sẽ giới thiệu dưới đây tới mọi người!

Nhiều người quan tâm đến việc auto làm sao ra được trang bị tốt, đương nhiên là ở bản đồ cuối cùng mà cấp hiện tại của bạn có thể đánh qua (bản đồ với tỉ lệ thắng là 100%), thứ 1 là do may mắn trong 1 tiếng có thể nhặt được vài trang bị cao cấp.

trang bị thì mang đi dung luyện, chọn tự động đỡ phí thời gian nhưng mọi người có chú ý đến 1 việc là dung luyện sáu bộ trắng sẽ ra 1 đồ thậm chí là vài đồ lục, 6 bộ lục sẽ ra thậm chí vài đồ lam… cứ như vậy thì 6 bộ tím sẽ ra bộ cam? 6 bộ cam sẽ ra bộ thần? Chắc chắn có người từng nghĩ như vậy, thật ra 6 bộ cam chưa chắc đã ra bộ thần, nghe đến đây chắc chắn sẽ có người mắng ad ngay toàn nói luyên thuyên nhưng chú ý là nhưng cách này có tác dụng nhất định chứ, ko dám đảm bảo ra bộ thần khí nhưng chắc chăn nâng cao đc tỉ lệ ra bộ thần khí, tổng kết lại chính là đừng cứ thấy trang bị thừa thì mang đi dung luyện mà hãy nghĩ xem dung luyện làm sao mới tốt nhất? Hãy dung luyện đồ trắng lục lam, tím giữ lại đủ 6 món thì dung luyện, cam đeo đc bộ gì thì đeo, đeo không được thì giữ lại đủ 6 bộ thì dung luyện.

Trang bị trong game trừ auto ra còn có thể mua trong shop và tự tạo ra, với chút kinh nghiệm của ad, dù là chơi free, có ít KC cũng có thể mua được trong shop nhưng sẽ có người phản ứng là mua gì mà mua, KC với vàng đã ít phải giữ lại chứ, nhưng bạn đó có nghĩ đến việc giai đoạn sau trang bị tím nhiều như núi mà giai đoạn đầu trang bị tím lại chẳng có mà mặc, đánh quái bị quái giết, thế thì đánh mãi ko qua ải, buồn lắm thay! Lúc đầu bỏ ra chút KC mua trang bị cấp 15 đến 20 như vậy auto mới nhanh, mới đánh bại được BOSS, leo lên cao trên BXH, đây mới thật sự là người chơi thông minh!

Auto MU

0.0
5 Stars | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0