HaChou

Following: 0Follower: 0

Nên chọn môn phái nào trong Auto MU

04-03 17:25

Phái chính trong “MU Auto” có 3 phái là Chiến binh, Phù thủy và Tiên tộc. Dưới đây là chi tiết về những môn phái đó.

1. Phù thủy

Phù thủy người điều khiển hai thuộc tính lửa và băng, chỉ người có thiên phú trời ban mới có thể trở thành phù thủy. Mọi kẻ thù đều gục ngã trước phép thuật của phù thủy, phép thuật của phù thủy sẽ không ngừng thi triển nếu đủ lượng ma pháp.

Thuộc tính chính trí lực: 1 điểm trí lực = 1 kháng phép + hồi phục mỗi hiệp 1/15 MP + (0.5 sát thương nhỏ nhất + 1 sát thương lớn nhất)

2. Tiên tộc

Tộc Tiên của vùng Noria là nhân vật thuộc những dòng tộc cổ xưa. . Sức mạnh Tiên tộc làm sửng sốt các chiến binh tầm xa, họ tấn công rất nhanh, khả năng né tránh tốt và đặc biệt là tỷ lệ chí mạng cực cao khiến Tiên tộc  trở nên những tay đánh “giáp lá cà” tuyệt vời.

Thuộc tính chính nhanh nhẹn: 1 điểm nhanh nhẹn = 1 bạo công +0.2 né + (0.5 sát thương nhỏ nhất + 1 sát thương lớn nhất)

3. Chiến binh

Chiến Binh là hiện thân của sức mạnh và quyền lực. Trong những trận đánh, họ có thể giết chết những dòng nhân vật khác ngay khi đã bị thương rất nặng. Nhờ khả năng sống còn tuyệt vời, Chiến Binh có khả năng mạo hiểm một mình mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào. Chiến binh mạnh tận dụng khiên và kĩ năng chiến đấu để bảo vệ mình, giành thắng lợi trong chiến đấu kéo dài.

Thuộc tính chính sức lực: 1 điểm sức = 1 kháng vật lí + 1 trúng + (0.5 sát thương nhỏ nhất + 1 sát thương lớn nhất)

Auto MU

0.0
5 Stars | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0