Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 11/6: Tuyệt Thế Võ Thần cập bến làng game Việt

11-06 15:34

Nữ game thủ TLBB 3D Mobile khoe sắc mừng sinh nhật, Tuyệt Thế Võ Thần về Việt Nam... là những tin tức trong chiều ngày hôm nay.

Nữ game thủ TLBB 3D Mobile cùng nhau khoe sắc mừng sinh nhật. Vừa qua, nhằm mục đích gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất đến tựa game TLBB 3D Mobile trong lần sinh nhật đầu tiên. Các nữ game thủ hoạt động tại sân chơi này đã cùng nhau tham gia sự kiện Thiên Long Mỹ Nữ.

Theo đó, hàng loạt tấm hình kèm lời chúc đầy tình cảm đã được các nữ hiệp gửi tới tựa game nói riêng và cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile nói chung.

[454]

ARPG Tuyệt Thế Võ Thần đã về Việt Nam. Theo thông tin 9Gate mới nhận, tựa game ARPG Tuyệt Thế Võ Thần đã được mua về Việt Nam, hiện đang được hoàn thiện các bước cuối cùng để ra mắt Game thủ Việt trong thời gian tới.

Tuy nhiên, hiện tại thông tin về nhà phát hành, thời điểm cụ thể ra mắt game vẫn chưa được hé lộ, những thông tin này sẽ được 9Gate tìm hiểu và gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất, mong các bạn chú ý theo dõi.

[720]

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Việt gây sốc khi thuê 2 nữ streamer cởi đồ. Mới đây, NPH tựa game di động Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã "gây shock" khi mời 2 hot girl xinh đẹp trải nghiệm thử trò chơi này.

Điều đáng chú ý rằng trong khi stream, 2 hot girl này đã cùng thi đấu với hình phạt là... ai thua sẽ phải cởi đồ. Cuối cùng, cả hai đều đồng loạt tự cởi đồ do mỗi người đều thua 1 trận. Hình ảnh 2 hot girl chỉ diện mỗi trang phục đồ lót chơi game di động đã khiến không ít game thủ "nóng mắt".

[501]

Đế Chế Ảo Mộng khai mở server mới. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ, vừa qua tựa game hấp dẫn Đế Chế Ảo Mộng đã chính thức khai mở server mới mang tên S3 - Hoàng Hôn.

Kèm theo đó là không ít sự kiện, phần quà đón chờ các tân game thủ tham gia sân chơi thú vị này.

[717]

TOUCH Mobile đóng Alpha Test, chuẩn bị chính thức ra mắt. Ngày 10/6 vừa qua tựa game vũ đạo TOUCH Mobile đã chính thức đóng cửa phiên bản thử nghiệm Alpha Test và chuẩn bị bước vào giai đoạn chính thức ra mắt.

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại tựa game vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt. Nhưng có lẽ các game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu khi theo một số nguồn tin TOUCH Mobile sẽ đến tay game thủ ngay trong tuần tới.

[685]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tuyệt Thế Võ Thần

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0