Sún

Following: 0Follower: 0

Top 5 game thuần Việt đáng chơi dành cho game thủ “xịn”

03-08 13:55

Nửa đầu năm 2016, cộng đồng game thủ Việt không khỏi ngỡ ngàng với sự xuất hiện của hàng loạt game mới gắn mác “Made In Vietnam”. Những sản phẩm này được cộng đồng đánh giá khá cao và không hề thua kém các tựa game nước ngoài

Loạn Đấu Võ Lâm

Được ví như “con cưng” của Hiker Games và NPH Soha Game, Loạn Đấu Võ Lâm do 100% người Việt phát triển được kỳ vọng sẽ trở thành một “hiện tượng” giữa hàng loạt game mobile đang mở ra rầm rộ.

Không chỉ muốn Loạn Đấu Võ Lâm phát triển độc lập tại Việt Nam, Hiker Games và NPH Soha Game còn mong muốn đưa game này đến với toàn châu Á. Bởi vậy, đội ngũ vận hành rất chú trọng đến các hình ảnh trong game, với mong muốn game không chỉ đẹp mà còn phải truyền tải được cảm hứng đến người chơi và phải mang tinh thần Việt. Dựa trên yêu cầu đó, Hiker Games đã đưa các hình tượng nhận vật như: Thánh Gióng, Thạch Sanh, Âu Cơ, Lạc Long Quân… và hình ảnh hoa sen - Quốc hoa Việt Nam vào trong game. Những điều này đã giúp Loạn Đấu Võ Lâm phần nào truyền tải văn hóa Việt Nam đến với con người châu Á, đồng thời nhanh chóng ghi điểm trong mắt cộng đồng game thủ Việt.

Tạo hình 4 tướng Việt: Âu Cơ, Lạc Long Quân, Sơn Tinh và Thủy Tinh trong Loạn Đấu Võ Lâm

Loạn Đấu Võ Lâm thuộc loại game nhập vai hành động kết hợp chiến thuật MOBA với đồ họa 3D đẹp lung linh và đã mắt. Đến với chiến trường Loạn Đấu Võ Lâm, game thủ sẽ được lựa chọn môn phái và thế lực để cùng nhau chiến đấu chống lại các thế lực đen tối. Game thiết kế ra nhiều bản đồ chơi dựa theo các map kinh điển của LoL hay DotA, mang đến những trải nghiệm thú vị.

[652]

Gungun Online

Sau gần 1 năm ấp ủ và lấy cảm hứng từ “người anh” đi trước - “Gunbound’, studio VMOGA của làng game Việt Nam đã chính thức trình làng Gungun Online - một game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ.

Tham gia Gungun Online, người chơi sẽ vô cùng thích thú bởi sự phong phú của các loại linh vật với nhiều quỹ đạo khác nhau, nhiều địa hình chiến thuật đa dạng, các hiệu ứng môi trường như lốc xoáy, điện, thor và đặc biệt là hệ thống tính lượt đặc trưng của game. Điều hấp dẫn của Gungun Online chính là tính chiến thuật trong từng trận đấu, chúng tạo ra những cuộc đấu kịch tính giữa những người chơi khiến bạn luôn thấy bất ngờ và không bao giờ nhàm chán.

Trong bản update mới nhất ngày 30/7/2016, nhân vật trong Gungun Online còn sở hữu các tính năng đặc biệt để khắc chế lẫn nhau. Điều này đòi hỏi người chơi phải vận dụng óc tính toán khi dùng nhân vật và lựa góc bắn sao cho phù hợp với từng đối thủ và từng môi trường chiến đấu khác nhau để dành chiến thắng.

[704]

Biệt Kích Mobile

Nằm trong top game mobile đáng chơi nhất, Biệt Kích Mobile được sản xuất hoàn toàn bởi những người Việt giàu đam mê của công ty RGN. Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), Biệt Kích Mobile có đề tài chiến tranh hiện đại và được kế thừa những ưu điểm của những game truyền thống cùng thể loại.

Tham gia vào cuộc chiến, người chơi được làm quen 04 tính năng chính: Chiến đấu, Chiến dịch, Săn lùng, Hội chiến. Hệ thống vũ khí sử dụng trong game đa dạng và thiết kế đẹp mắt như: súng ngắm, súng trường, súng săn, súng lục, tiểu liên… Biệt Kích Mobile sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt, bối cảnh xây dựng hoành tráng như thật. Các hiệu ứng cháy nổ chuẩn, cảm giác bắn, độ giật của nòng súng, các hiệu ứng vật lý cũng hoạt động khá mượt mà.

Tạo hình nhân vật, bản đồ và súng có chiều sâu, không hề thua kém so với nhiều tựa game nước ngoài

Khi mới chơi Biệt Kích trên mobile người chơi sẽ phải tập làm quen với các phím di chuyển, ngắm bằng phím ảo, dẫn tới làm giảm tốc độ di chuyển, gây khó khăn khi hành động. Tuy nhiên, chỉ cần luyện tập trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng “quen tay” và cảm thấy Biệt Kích Mobile không hề thua kém những game FPS trên PC khác.

[687]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Đối với người mới chơi game kiếm hiệp, thật khó để nhận ra đây là sản phẩm 100% “Thuần Việt”. Giang Hồ Truyền Kỳ mobile thuộc thể loại game online nhập vai (RPG) với cơ thế thu thập thẻ bài kết hợp đánh theo lượt (turn-base). Game phát triển bởi Bạch Tuộc Số studio và chính thức được NPH Funtap giới thiệu vào ngày 22/07/2016 sau một thời gian thử nghiệm kỹ lưỡng.

Tham gia Giang Hồ Truyền Kỳ mobile, game thủ sẽ hóa thân vào 1 trong 5 lớp nhân vật theo luật ngũ hành tương sinh – tương khắc: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người chơi cần vượt qua những phụ bản và thu thập về những thẻ bài mới, rồi sắp xếp chúng vào một đội hình nhất định theo chiến thuật của mình. Khi tham chiến, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu nhưng người chơi vẫn được quyền kiểm soát thế trận bằng cách quyết định sử dụng các tuyệt kỹ vào lúc nào để giành chiến thắng tuyệt đối.

Dù mới ra mắt không lâu nhưng Giang Hồ Truyền Kỳ đã thu hút đông đảo tân thủ tham chiến và để lại nhiều ấn tượng nhờ đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Khác với nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường, Giang Hồ Truyền Kỳ xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D lung linh, tạo hình nhân vật chibi dễ thương và các thao tác game cũng khá mượt. Tất cả đã đem đến người chơi những trải nghiệm mới đầy bất ngờ. Hiện tại game đang hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

[713]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile

Anh Hùng Đại Chiến mobile thuộc loại game thẻ tướng và lối chơi chiến thuật độc đáo, kết hợp nhiều nhân vật anh hùng khác nhau từ các theme Manga, Kiếm Hiệp, Tây Du, Tam Quốc Sử Việt…

Sử dụng công nghệ Unity 3D tiên tiến, Anh Hùng Đại Chiến mobile đem đến người chơi những ấn tượng mạnh với hình ảnh chất lượng và gam màu tươi tắn. Các động tác của nhân vật di chuyển mượt mà, linh hoạt kết hợp âm thanh và hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, đưa người chơi vào thế giới game kỳ thú với hệ thống gameplay đột phá, đa dạng. Ngoài ra, Anh Hùng Đại Chiến sử dụng góc camera 360 độ, chiếu từ trên xuống, giúp người chơi có thể chiêm ngưỡng những skill đẹp mắt trong không gian rộng mở.

Game mobile Anh Hùng Đại Chiến (tên gốc: We are Heroes) được Joy Entertainment – một studio chuyên phát triển game mobile tại Việt Nam sản xuất và đã phát hành tại nhiều nước trên thế giới như Canada, Australia, New Zealand và Philippines. Với những ưu điểm vượt trội, Anh Hùng Đại Chiến mobile hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng mới trong làng game Việt.

[694]

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0