HaChou

Following: 0Follower: 0

Hàng loạt gMO sẽ ra mắt nửa cuối tháng 3, game thủ Việt biết chơi game nào?

22-03 10:57

Làng game Việt nửa cuối tháng 3 sẽ có khoảng 10 game mobile online mới ra mắt. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu qua những tựa game sắp ra mắt đó nhé.

Huyền Thoại Võ Lâm

Theo thông tin chính thức từ NPH Gosu, tựa game nhập vai chiến thuật Huyền Thoại Võ Lâm sẽ ra mắt game thủ Việt vào 28/03 tới đây. Được biết, Huyền Thoại Võ Lâm có 5 class xây dựng trên nguyên lý Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ. Người chơi sau khi nhập vai vào một trong 5 cao thủ khởi đầu (Nhạc Phi, Triệu Mẫn, Kiều Phong, Nhậm Doanh Doanh, Đoàn Dự) sẽ tiếp tục chinh phục hàng chục hệ phái nổi tiếng khác. Ví dụ Thiếu Lâm Quyền, Thiếu Lâm Đao, Thiếu Lâm Trượng; Ngũ Độc Bùa, Ngũ Độc Đao, Ngũ Độc Chưởng; Cổ Mộ Châm, Cổ Mộ Mộ Kiếm, Cổ Mộ Cầm…

Theo đuổi niềm đam mê kiếm hiệp Kim Dung là vậy, nhưng bên cạnh đó Huyền Thoại Võ lâm cũng “phá luật” bằng cách để các cao thủ không cùng thế hệ cùng tồn tại, thậm chí đồng hành trong những tuyến nhiệm vụ, tính năng: Phong Lăng Độ, Tống Kim, Tỷ Võ…

[856]

Anh Hùng Xạ Điêu 3D

Anh Hùng Xạ Điêu 3D có nội dung cải biên từ các tác phẩm kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Đồ họa trong game áp dụng Unity 3D để phát triển, thế giới giang hồ võ hiệp khá mới lạ với nhiều màu sắc. Nhân vật được thiết với phong cách q-style dễ thương và tạo hình 1 số nhân vật có nét tương đồng với phiên bản client trên PC.

Về gameplay, người chơi có thể kết hợp tổ đội các cao thủ Võ lâm, sắp xếp trận hình, kích hoạt hệ thống kỹ năng, ngũ hành tương sinh tương khắc để đả bại đối thủ. Ngoài ra Anh Hùng Xạ Điêu 3D còn mang đến nhiều đấu trường thời gian thực cho game thủ tỉ thí với nhau, cân bằng thuộc tính, chiến đấu công bằng kiểu tích điểm và bất cứ ai cũng có thể tham gia, đem lại một võ đài thực sự công bằng.

[807]

Võ Lâm - VTC Game

Sau suốt quãng thời gian “ém hàng”, Võ Lâm - VTC Game đã công khai những hình ảnh Việt hóa hoàn thiện đầu tiên của mình về trò chơi này hứa hẹn ngày ra mắt đang đến gần. Cốt truyện của Võ Lâm – VTC Game lấy đề tài “Xuyên Không”, người chơi sẽ được trải qua cốt truyện từ hiện tại quay ngược lại về thời kỳ hàng ngàn năm trước. Từ thế giới thực trở về thời nhà Thanh, nhà Minh và cuối cùng cuộc du hành xuyên không dừng lại tại thời nhà Nguyên. Tại đây những thử thách và thiên mệnh của bạn mới thực sự bắt đầu.

Điểm nhấn của game chính là đồ họa 3D với các hiệu ứng chiến đấu vô cùng mãn nhãn. Game thuộc thể loại ARPG kết hợp thẻ tướng quen thuộc nhưng các pha chiến đấu không hề khiến game thủ cảm thấy nhàm chán bởi hệ thống chiêu thức cũng như cách thức ra đòn đều có tốc độ nhanh, dồn dấp và đã tay.

[846]

InuYasha Mobile

InuYasha Mobile là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Takahashi Rumiko – Nhật Bản, qua đó tái hiện lại một cách chính xác từng tình tiết và hệ thống nhân vật theo nguyên bản. Đồng thời trò chơi còn tạo nét mới mẻ bằng phong cách thiết kế đồ họa dễ thương kết hợp cơ chế chiến đấu theo lượt mang tính casual.

Bên cạnh ưu điểm về phong cách chơi đấu thẻ tướng dễ dàng làm quen và có dấu ấn bản quyền xịn, trò chơi cũng đầu tư xây dựng một số nội dung gameplay thú vị và phù hợp theo đúng thế giới quan của InuYasha. Trong đó đáng lưu ý phải kể đến hệ thống phụ bản yêu cầu người chơi thành lập tổ đội với nhau, rồi cùng đối đấu với các dạng quái vật rất mạnh, tương ứng với phần thưởng hậu hĩnh khi dành chiến thắng. Đương nhiên game InuYasha Mobile cũng tập trung tới khía cạnh tăng trưởng nhân vật và có đưa ra một số hệ thống trang bị, ngộ đạo, bảo vật mới lạ.

@ID10503@

Theo thông tin xác nhận từ NPH CMN, InuYasha Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong cuối tháng 3 này.

[871]

Kiếm Vũ Giang Hồ

Là tựa game mobile nhập vai kế thừa tinh hoa của “đàn anh” Kiếm Vũ PC, Kiếm Vũ Giang Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng, đặc biệt là những người yêu thích tiên hiệp. Không để game thủ phải chờ đợi quá lâu, game nhập vai PK hàng đầu đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ trình làng trong cuối tháng 3 này.

Kiếm Vũ Giang Hồ là tựa MMORPG trên di động do VTC Mobile phát hành. Game sở hữu đồ họa đẹp mắt, các tính năng vô cùng hấp dẫn, hệ thống kỹ năng võ học đồ sộ cho phép người chơi tự do lựa chọn con đường của riêng mình ở Tam Giới, là nơi những trận PK giữa Tiên – Ma – Thần diễn ra ngày đêm.

@ID10472@

Tựa game được đánh giá cao nhờ việc sở hữu tính năng đa dạng đúng chất của một game nhập vai tiên hiệp như hệ thống nhân vật gồm 04 class Phá Lang,Võ Ảnh, Phi Vũ, Vân Linh, hệ thống Pet, Thú cưỡi, Cánh, Thần binh, Kiếm vũ, Trận pháp, Pháp bảo, Kinh mạch,… Ngoài ra, các nhiệm vụ, phụ bản, mini game hàng ngày cũng là những trải nghiệm thú vị mà người chơi có thể khám phá trong Kiếm Vũ Giang Hồ.

[864]

Zing Speed Mobile

Zing Speed Mobile có thể chính là phiên bản di động của Zing Speed (hiện đang lấy tên là 2S Online). Trò chơi sở hữu nền đồ họa cùng nhiều hình ảnh tương đối giống và sát với phiên bản client. Được biết, Zing Speed Mobile đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được NPH VTC Mobile đưa đến tay game thủ vào cuối tháng 3 này.

Zing Speed Mobile vẫn giữ nguyên lối chơi đua xe hành động, khi nhiệm vụ của game thủ sẽ là cố gắng làm sao để điều khiển chiếc xe yêu quý của mình cán đích nhanh và sớm nhất trong cuộc đua. Cũng theo tiết lộ trên trang Fanpage, nhiều bản đồ cũ trong tựa game cũ sẽ tiếp tục được xuất hiện trong Zing Speed Mobile. Bên cạnh đó, hệ thống thời trang cho nhân vật, cũng như việc người chơi có thể thêm thắt các phụ kiện, trang trí cho chiếc xe đua của mình trở nên lộng lẫy, bắt mắt hơn cũng được cập nhật.

[859]

Tru Tiên Kiếm

Tin vui cho cộng đồng game thủ yêu thích tiên hiệp khi một tựa game mobile mới có tên gọi Tru Tiên Kiếm sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 này. Không chỉ xoay quanh cốt truyện Tru Tiên, tựa game này còn đưa bạn vào một thế giới tiên hiệp kỳ ảo, sát cánh cùng những Trương Tiểu Phàm, Bích Dao, Lục Tuyết Kì trên con đường tu tiên, tự quyết định lấy số phận của mình và bước lên đỉnh Tam giới.

Tru Tiên Kiếm sở hữu đồ họa 2.5D với bộ cài rất nhẹ phù hợp với hầu hết các cấu hình smartphone hiện nay. Tuy vậy, trò chơi lại tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng thể loại nhờ công nghệ hình ảnh tân tiến, sắc nét cho phép tái hiện khung cảnh, nhân vật, các thú cưỡi, cánh,… đẹp long lanh, phù hợp với những người yêu thích game tiên hiệp. Bên cạnh đó, các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng được tái hiện sống động và đã mắt, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

@ID10548@

Về lối chơi, ngoài việc sở hữu các môn phái, NPC, hệ thống bản đồ và các tính năng bám sát cốt truyện, Tru Tiên Kiếm bổ sung thêm hàng loạt các tính năng đặc sắc mới để game thủ tìm hiểu, khám phá như hệ thống chuyển sinh, hệ thống trang bị phong phú, hệ thống PK liên server, Công thành chiến, Tam giới loạn chiến,… Số lượng nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày trong game được đánh giá là nhiều gấp đôi so với các game tiên hiệp khác hiện nay.

[875]

Thần Điêu Đại Hiệp

Thần Điêu Đại Hiệp 3D là tựa game MMORPG trên nền tảng di động sở hữu những tính năng vô cùng độc đáo, PK căng đét, đồ họa siêu nét nhờ áp dụng công nghệ Unity3D tân tiên nhất. Game sở hữu cốt truyện xoay quanh tình yêu của hai nhân vật Dương Quá và Tiểu Long Nữ giữa những cuộc chiến khốc liệt cả trên giang hồ lẫn chiến trường.

Ngay khi bước chân vào Thần Điêu Đại Hiệp 3D, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc với những hoạt động dã tẩu, lập tổ đội train, PK, đánh Boss thế giới, giao dịch tự do… vốn đã là thương hiệu của dòng game nhập vai MMORPG. Bên cạnh đó là hệ thống skill, hệ thống trang bị cho phép người chơi thoải mái lựa chọn và khám phá. Dự kiến game sẽ ra mắt game thủ Việt vào cuối tháng 3 này.

[879]

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0