Cucku

Following: 0Follower: 3

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

20-11 13:56

Sự xuất hiện của Liên Quân Mobile góp phần tạo thêm sự sôi động cho thị trường game MoBa di động Việt Nam dịp cuối năm 2016.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là tựa game MOBA được tối ưu hóa trên nền tảng di động. Người chơi sẽ được chia làm hai phe, điều khiển tướng yêu thích chiến đấu, giao tranh liên tục với mục tiêu chính phá hủy nhà chính đối phương để giành chiến thắng. Dựa trên những hé lộ, có thể thấy các nhân vật trong game có 3 kĩ năng chính và 2 phép bổ trợ.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

Sở hữu nền đồ họa được thiết kế vô cùng xuất sắc. Các chi tiết, hình ảnh trong game vô cùng chân thực với màu sắc bắt mắt. Tất cả tạo nên một đấu trường rực lửa nhưng vô cùng hài hòa, tạo thiện cảm với bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên tiếp cận.

Trò chơi có hình thức PvP đúng chuẩn MOBA, đề cao kĩ năng của người chơi chứ không phụ thuộc vào việc nạp nhiều hay ít tiền. Tương tự Liên Minh, Garena Liên Quân cũng có các chế độ chơi cơ bản như 1v1, 3v3, 5v5 truyền thống và 5v5 ARAM.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

Không chỉ đòi hỏi phản xạ mau lẹ và kịp thời, Liên Quân Mobile còn đòi hỏi khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội. Quyết định chiến thuật thi đấu, phân chia vị trí, kinh nghiệm trận mạc cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, tạo nên chiến thắng cuối cùng.

[798]

3Q 360mobi

Trước khi Garena tung ra con át chủ bài Liên Quân Mobile, thị trường game Moba di động Việt Nam dường như nằm dưới sự thống trị của 3Q 360mobi – một trong những tựa game MOBA đỉnh cao nhất hiện nay.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

3Q 360Mobi truyền tải đầy đủ nội dung cũng như lối chơi máu lửa của người đàn anh PC đi trước, cộng thêm nhiều nét đổi mới sáng tạo, đem lại trải nghiệm cực đỉnh trên di động. Lối chơi PvP theo đúng chuẩn MOBA được tái hiện một cách hoàn hảo với 4 thể loại: 1v1, 3v3, nhân cơ đối chiến và tổ đội khai hắc. Bên cạnh đó là các tính năng PvE đa dạng từ Boss thế giới cho tới tỷ thí lôi đài, đơn nhân sấm quan, đa nhân sấm quan, mang lại những giây phút chiến đấu nghẹt thở cho game thủ.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

Hệ thống nhân vật trong game vô cùng đa dạng, từ những tướng lĩnh dũng mãnh như Tòa Tháo, Lưu Bị,… cho tới các hero thần thoại phương Tây, sẽ có hàng trăm anh hùng với những điểm mạnh yếu khác nhau để game thủ thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, các thao tác trong game mobile online 3Q 360Mobi cũng được thiết kế lại sao cho phù hợp nhất với nền tảng di động. Các nút điều khiển và chiến đấu thiết kế khá hợp lý, phù hợp với kiểu non-target của game, giúp người chơi dễ dàng thao tác, phát huy tốt nhất sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình.

[691]

Siêu Thần LoL

Là một game ăn theo Liên Minh Huyền Thoại, Siêu thần LOL mang đến những Sona, Leesin, Garen... theo phong cách chibi đáng yêu cùng hệ thống vũ khí, trang bị, kỹ năng được bê y nguyên từ phiên bản LOL web.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

Với những dân chơi MOBA thứ thiệt, không khó để nhận ra lối chơi của Siêu Thần LOL là sự kết hợp của thể loại thẻ bài đánh phụ bản và MOBA trên di động. Tại đây, game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm các hoạt động đấu trường, tổ đội với lối chơi MOBA quen thuộc như tranh tổng, phá trụ, farm quái, đảo lane... đầy kịch tính. 

[748]

Loạn Đấu Tây Du 2

Làm nên thành công rực rỡ qua sản phẩm Loạn Đấu Tây Du, NetEase tiếp tục mang đến bất ngờ cho game thủ khi cho ra mắt phiên bản thứ 2.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

Theo đó, Loạn Đấu Tây Du 2 vẫn tiếp nối những thành quả của phần 1, vẫn là đó một cốt truyện thần thoại được yêu thích bởi vô vàn tuổi thơ bao thế hệ. Tất cả các nhân vật trong game vẫn là những nhân vật kinh điển trong danh tác của Ngô Thừa Ân. Nhưng Loạn Đấu Tây Du 2 sẽ biến thể câu chuyện của từng nhân vật theo lối đi riêng mà lối đi đó phụ thuộc vào sự lựa chọn của game thủ. Cụ thể hơn, người chơi sẽ là nhân vật quyết định hướng đi và số phận cho nhân vật của mình, bất kể đó là thần tiên hay yêu ma.

Top game MOBA di động khiến game thủ điên đảo dịp cuối năm 2016

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, tạo hình nhân vật, hệ thống các chiêu thức, các kỹ năng… Loạn Đấu Tây Du 2 còn tạo nên thành công qua lối chơi nhập vai kết hợp với MOBA như phiên bản 1. Bên cạnh đó là sức hút đến từ các trận chiến MOBA kinh điển với nhiều chiến thuật đặc sắc. Game thủ sẽ có nhận được sự hỗ trợ của các nhân vật khác mà người chơi thu thập được qua các nhiệm vụ để tạo nên một đội hình “chất lượng” và mạnh mẽ.

[750]

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0