HaChou

Following: 0Follower: 0

Điểm mặt những game mobile online đã ra mắt game thủ Việt nửa đầu tháng 3

20-03 10:23

Trong tháng 3 này game thủ Việt sẽ được trải nghiệm hàng loạt những gMO hấp dẫn.

Thiên Tử 3D

Đúng như dự kiến, bom tấn hợp tác giữa NSX hàng đầu Trung Quốc Snail Games và NPH VTC Game – Thiên Tử 3D đã chính thức khai mở Open Beta ngày 16/03 vừa qua. Thiên Tử 3D là một game mobile thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa ưu việt nhờ có bộ công cụ Unity 3D, có thể thể hiện độ phân giải lên tới 4K vô cùng sắc nét và sinh động.

Hơn nữa, trò chơi còn áp dụng nhiều kỹ thuật hình ảnh phức tạp khác như phản xạ chân thực, khả năng tương tác vật lý khi chiến đấu khiến quá tình trải nghiệm vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Đội ngũ phát triển áp dụng phong cách thiết kế đậm nét văn hóa Trung Quốc cổ đại, tạo nên những trường cảnh có chất thi vị và đẹp mắt chẳng kém sản phẩm game client. 

Ở phương diện những tính năng gameplay, trò chơi áp dụng cơ chế chiến đấu hành động thường thấy trên nền tảng di động. Người chơi sẽ tiếp nhận nhiệm vụ từ thành chủ rồi dấn thân vào những phụ bản định sẵn, tung hoành giữa hàng tá kẻ địch, tung ra những chiêu thức uy lực và tráng lệ, chinh phục những con Boss to lớn và đầy thử thách, rồi cuối cùng là nhận lấy những phần thưởng xứng đáng.

[840]

Bem Bem GO

Thu hút được sự quan tâm của phần đông game thủ những ngày vừa qua, Bem Bem GO là tựa game bắn súng tọa độ “chuẩn Gunbound” với những cải tiến độc nhất vô nhị. Đây là tựa game trong dòng game huyền thoại này kết hợp giữa Bắn súng tọa độ và Hệ thống Xếp hạng. Vào ngày 09/03 vừa qua, Bem Bem GO chính thức ra mắt người chơi tại Việt Nam.

Hệ thống Xếp Hạng này được thiết kế rất giống với quy tắc “leo rank” trong các tựa game MOBA nổi tiếng hiện nay. Người chơi được tính rank từ 5 trận đấu đầu tiên, sau đó lại tiếp tục “leo rank” nhờ những điểm cộng qua từng chiến thắng. Nhờ vậy, những trận tranh tài trong Bem Bem GO sôi nổi hơn bao giờ hết.

[848]

Au Love

Vào ngày 14/03/2017, Au Love chính thức mở cửa trào đón người chơi tham gia trải nghiệm ở cả hai hệ điều hành IOS và Android.Tuy không phải sản phẩm âm nhạc vũ đạo đầu tiên trên thị trường, nhưng Au Love lại sở hữu giao diện bám sát với huyền thoại một thời Audition PC. Bối cảnh phòng nhảy khiến người chơi nhắc nhở về một thời tuổi thơ với rất nhiều kỉ niệm. Chính bởi yếu tố gợi nhớ “tuy cũ mà mới” này Au Love đã khiến không ít người chơi hào hứng.

@ID10530@

Về đồ họa, các nhân vật trong Au Love được xây dựng theo phong cách chibi dễ thương với những biểu cảm linh hoạt. Hệ thống hàng trăm món đồ thời trang với rất nhiều hiệu ứng đặc sắc và riêng biệt. Người chơi có vô vàn sự lựa chọn từ cá tính, năng động hay nữ tính, lãng tử cho nhân vật của mình.

Thay vì nhân vật chỉ đứng yên một chỗ và thi đấu đọ điểm như nhiều game khác, thời trang trong AuLove là sự kết hợp giữa hiệu ứng đồ họa của từng item và các hành động của nhân vật. Mỗi một trang phục sẽ tạo nên một hiệu ứng khác nhau, khiến cho nhân vật trong sàn nhảy luôn lung linh và tỏa sáng. Bên cạnh đồ họa đẹp mắt, Au Love sở hữu kho âm nhạc hấp dẫn với nhiều các ca khúc hot hit nằm trong bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

[857]

Hoành Tảo Giang Hồ 3D

Vào ngày 09/03, gMO Hoành Tảo Giang Hồ 3D đã chính thức mở cửa đón game thủ Việt. Hiện tại, game thủ có thể dễ dàng đăng ký tài khoản cũng như tải game về trải nghiệm. Hoành Tảo Giang Hồ 3D hiện hỗ trợ 2 nền tảng di động quen thuộc là iOS và Android.

Được phát triển bằng công nghệ Unity 3D hiện đại, Hoành Tảo Giang hồ 3D có thể xem là một sản phẩm đạt chất lượng “next-gen” về đồ họa. Trò chơi có hỗ trợ đồ phân giải cao, giúp thể hiện được hình ảnh một cách sắc nét, và nhờ có hỗ trợ tương tác vật lí mà người chơi sẽ có thể cảm nhận được uy lực khác nhau của từng loại binh khí như kiếm, thương, phiến, côn…

Trên phương diện hệ thống chiến đấu, trò chơi áp dụng cơ chế chiến đấu hành động ARPG với cách thao tác bằng phím ảo, góc camera khóa 45 độ khá đáng tiếc bởi người chơi sẽ không thể tự do nhìn ngắm hình ảnh đẹp theo ý mình. Các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu trong game được thể hiện hết sức bắt mắt, hoành tráng và mang đậm một chất võ hiệp, không quá màu sắc như những sản phẩm tiên hiệp huyền ảo.

[832]

Soái Ca Truyền Thuyết

Vào lúc 10h00 sáng ngày 10/03/2017, Soái Ca Truyền Thuyết đã chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Được biết, Soái Ca Truyền Thuyết là game nhập vai tiên hiệp 2000 cấp cày cả năm không max, sở hữu hàng trăm pet và thú cưỡi siêu “cute” có 34.452 cách phối đồ. Với lộ trình update mỗi tháng 1 lần, game thủ có thể chơi game này 1, 2 năm không chán, không max cấp, không hết tính năng.

Không giống như những game mobile khác cùng thể loại chỉ được phép PK liên chiến 2,3 server, Soái Ca Truyền Thuyết cho tất cả các server đồ sát nhau trong cùng một thời điểm với 4 hoạt động nổi bật là Ma Vực Liên Server, Đoạt Liên Server, Thủy Tinh Liên Server và Trang Trại Liên Server.

[834]

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0