HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 05/04 - 12/04

13-04 09:28

Rất nhiều tựa game hấp dẫn được vinh danh trên BXH 9gate trong tuần qua.

1. OMG Tam Quốc

Liên tiếp đứng trong top 1 BXH 9gate, tựa game thẻ bài chiến thuật - OMG Tam Quốc đã khẳng định được sức cuốn hút với game thủ Việt. Mặc dù đi theo lối chơi thẻ bài theo lượt truyền thống cùng cốt truyện Tam Quốc vốn đã quá quen thuộc với game thủ nước nhà nhưng với phá cách trong tạo hình nhân vật cùng nhiều tính năng hấp dẫn, OMG Tam Quốc đã và đang tạo nên một xu thế mới cho thị trường gMO Việt.

Tuyệt tác OMG Tam Quốc với lối chơi đặc sắc đa dạng: trận pháp, trang bị, sủng vật, võ tướng, tất cả đều đạt đến mức tối ưu, có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất ! OMG Tam Quốc thực sự là một game mobile online không thể bỏ qua trong năm 2015 này !

Tải game: OMG Tam Quốc

2. Tiểu Sư Muội

Tiểu Sư Muội là một cái tên cũng rất quen thuộc trên BXH 9gate trong những tuần vừa qua. Tựa game kiếm hiệp 2D này có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp đến độ hoàn hảo 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay.

Tiểu Sư Muội mang trong mình những tính năng khá quen thuộc của dòng game RPG như hệ thống nhiệm vụ phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như điểm lịch duyệt dùng để lên level, kĩ năng hoặc trang bị dành cho nhân vật.

Tải game: Tiểu Sư Muội

3. Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Diễn Nghĩa là sản phẩm game mobile online (gMO) mới nhất đã được NPH VTC Intercom phát hành vào ngày 06/04 vừa qua. Đây là một tựa gMO 2D thuộc thể loại đấu thẻ bài có đề tài lịch sử Tam Quốc. Game sử dụng hệ thống gameplay thu thập thẻ bài, bố trận đậm tính chiến thuật rất phù hợp đối với game thủ trên di động.

Trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, người chơi sẽ trở thành một phần trong những trận giao tranh lịch sử Tam Quốc, kết giao những bằng hữu như Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân...hay chiêu mộ thêm các võ tướng theo ý thích như Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều...Kết hợp với đó là tạo hình nhân vật ChiBi cùng một phong cách thiết kế đồ họa rất thú vị và đáng yêu.

Tải Tam Quốc Diễn Nghĩa

4. Siêu Nhân Đại Chiến

Siêu Nhân Đại Chiến là tựa game nhập vai thẻ bài lấy đề tài các siêu anh hùng do Việt Nam sản xuất. Vanguard Group đã chứng tỏ được khả năng sản xuất game “made in Vietnam” không thua kém các nước khác khi cho ra đời một sản phẩm chơi được trên đa nền tảng: PC, iOS, Android và cả hệ điều hành kén game nhất là Windows Phone.

 

Yếu tố nhập vai của Siêu Nhân Đại Chiến thể hiện ở hệ thống tính năng đa dạng như luyện kỹ năng, tu luyện, chuyển sinh hero; cường hóa, tinh luyện, ép ngọc trang bị; train phó bản để lên cấp; gia nhập bang hội, liên minh... Đồng thời, hệ thống chiến đấu như PvP, PvE, chiến liên server cũng được xây dựng phong phú và lôi cuốn cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Tải game: Siêu Nhân Đại Chiến

5. Ngạo Kiếm

Với lợi thế đồ họa mang phong cách kiếm hiệp cổ điển, có nhiều nét tương đồng với các tựa game kiếm hiệp nổi tiếng trên PC, Ngạo Kiếm Mobile đã khơi gợi lại những kí ức “hoàng kim” một thời của game thủ võ lâm, từ đó tạo nên hiệu ứng lan truyền sâu rộng trong cộng đồng yêu kiếm hiệp tại Việt Nam.

Game có hệ thống tính năng khá đồ sộ chia thành nhiều hạng mục, phụ bản bám sát những cốt truyện nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Dung như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Hiệp Lữ, Anh Hùng Xạ Điêu, Lộc Đỉnh Ký, Tuyết Sơn Phi Hồ… Người chơi thông qua các tính năng này, sẽ dần tìm hiểu và khám phá ra những điều mới lạ ẩn chứa bên trong những câu chuyện rất đỗi quen thuộc với game thủ Việt.

Tải game: Ngạo Kiếm Mobile

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0