Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 18/4-24/4/2016

26-04 22:33

Quá nhiều nhân tố mới xuất hiện trong chặng đua tuần qua với diễn biến kịch tính tới nghẹt thở.

Đúng như dự đoán từ trước, sự xuất hiện của hành loạt newbie trên thị trường game Việt đã tạo nên một cuộc chiến thực sự về chỗ đứng. BXH game trong nước tại 9Gate không nằm ngoài quy luật chung đó, các ứng viên trong Top 5 đã có biến đổi mạnh mẽ với nhiều bất ngờ. Tựa game mà bạn yêu thích và bình chọn có còn trong chặng đua? Hãy tìm câu trả lời bằng cách điểm tên 5 ứng viên sáng giá trong tuần qua thôi nào.

No 1 Kungfu Chi Vương

Kiệt tác game mobile võ hiệp kungfu chính tông 3D ARPG: Kungfu Chi Vương đã chính thức soán ngôi Tam Quốc Chiến để trở thành “người cầm trịch” BXH game trong nước.

Thử nghiệm Kungfu Chi Vương phiên bản Trung Quốc

Đây là thành tích rất ấn tượng bởi chỉ chưa đến hai tuần sau khi ra mắt trò chơi đã leo lên vị trí cao nhất, đồng thời thu hút được lượng fan đông đảo. Sức hút nằm ở phong cách game võ hiệp mới lạ và hấp dẫn. Lối chơi theo dạng nhiệm vụ giúp người chơi có tập trung vào các nhiệm vụ nhất định và trải nghiệm qua câu chuyện đầy hấp dẫn được lồng ghép qua từng màn chơi.

Nếu bạn muốn thử nghiệm cảm giác chiến đấu hoàn toàn mới lạ, cùng lúc điều khiển 3 nhân vật thì đừng bỏ qua việc tải game Kungfu Chi Vương về máy nhé.

[677]

No 2 Thần Điêu Hiệp Lữ

Là gương mặt mới toanh trên thị trường, Thần Điêu Hiệp Lữ - do Soha Game phát hành đã chinh phục hoàn toàn game thủ Việt. Chỉ sau vài giờ ra mắt, lượng người chơi đã tăng đến mức chóng mặt khiến mọi ngả đường đều trong tình trạng quá tải.

Điểm nhấn đầu tiên trong game phải nhắc tới chính là giao diện rất hợp lý và phong cách thiết kế nhân vật Q-Style cực kì đáng yêu. Tiếp đến, số lượng tính năng, phụ bản cực kì lớn giúp mở rộng và tái hiện trọn vẹn cốt truyện của Xạ Điêu Tam Bộ Khúc chính là lý do “giữ chân” người chơi ở lại.

[668]

No 3 Đồ Sát 2

Đồ Sát 2, một game mobile nhập vai ma ảo vừa được “bung hàng” ngày 22/4 vừa qua cũng đã góp mặt trong Top 5 với vị trí thứ 3. Ngay sau khi ra mắt game thủ Việt, Đồ Sát 2 đã được game thủ đón nhận nhiệt liệt với kết quả là hơn 50 máy chủ đã được khai mở, trở thành tựa game mobile hiếm hoi thành công đến vậy ở Việt Nam.

Được biết, game gây nghiện bằng loạt tính năng đặc sắc như Chuyển sinh, Công thành chiến, Thần khí, Thú cưỡi…Điểm hấp dẫn nhất ở Đồ Sát 2 là PK không giới hạn cũng được bổ sung thêm nhiều chiến trường mới lạ, hứa hẹn mở ra những cuộc tranh đoạt ác liệt.

Để game có thứ hạng cao hơn vào tuần sau, fan cùng bình chọn nhé.

[682]

No 4 Tam Quốc Chiến

Sự hiện diện của newbie như cơn sóng lớn đánh tụt Tam Quốc Chiến về cuối đường đua. Nhưng rõ ràng rằng, chưa có thử thách nào tựa game này không thể vượt qua nên fan đừng quá lo lắng nhé. Biết đâu tuần mới game lại trở về vị trí đầu bảng thì sao. Chúng ta cùng dự đoán kết quả nhé.

Thông tin mới nhất thì ngày 26/4, game sẽ khai mở server 23 mang tên Thành Đô update nhiều tính năng mới, đang chờ đón game thủ khám phá và đánh giá.

[251]

No 5 Huyền Thoại Naruto

Cơn mưa game online mới trong tuần qua mang đến một cái lần đầu xuất hiện trong BXH: Huyền Thoại Naruto – game nhập vai hành động thế hệ mới được phát triển dựa trên bộ manga đình đám Naruto đã quá thân quen với game thủ nước nhà.

Trailer game Huyền Thoại Naruto

Game sở hữu đồ họa 2D nhưng hình ảnh lại khá đẹp mắt, sống động với tạo hình nhân vật khá giống với nguyên tác. Trò chơi tại điểm nhấn qua tính năng PvP, PvE tự do không giới hạn, cùng với đó là hằng trăm phụ bản gắn liền với cốt truyện Naruto cho phép game thủ khám phá không giới hạn.

[675]

Tổng kết

Có thể nói, tuần qua là một tuần ngập tràn game online mới ra mắt tại Việt Nam nói chung cũng như xuất hiện trong BXH game trong nước của 9Gate mang đến nhiều diện mạo mới trong cuộc đua Top 5 cũng như tạo cơ hội cho game thủ có thể trải nghiệm nhiều game hành động cực chất. Hi vọng cuộc đua thứ hạng tuần sau sẽ cho ra mắt những ứng viên sáng giá nhất. Hãy cùng chờ đón nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Kungfu Chi Vương

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0