Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 24-30/10/2016

06-11 10:36

Nhân tố mới trỗi dậy mạnh mẽ, nhấn chìm ước vọng bá chủ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sải tay dài không thể che hết bầu trời, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức bị đánh bại bởi tân binh của làng game Việt. Không chỉ đổi ngôi ngoạn mục, Bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua còn xuất hiện thêm gương mặt mới, mon men tham gia đường đua thứ hạng.

Với những bạn đọc đã dành tình cảm bình chọn cho tựa game mình yêu thích thì đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng để cập nhật từng vị trí.

No 1 Đại Chủ Tể

Không phải những cái tên đang nổi đình đám tại thị trường Việt Nam mà là một game nước ngoài mang tên Đại Chủ Tể đã chính thức bước lên ngôi vị cao nhất của bảng xếp hạng tuần qua, phá vỡ thế độc chiếm của VLTK Mobile. Đồng thời khiến các ứng viên Top sau phải kiêng nể trước lượt bình chọn cao ngất ngưởng.

Đây là bước tiến nhanh chóng mặt đối với một game ngoại bang, chỉ mất 1 tuần để “đứng trên vạn người”  trong khi đó các ứng viên khác phải ra vào BXH rất nhiều lần mới đạt được thành công, thậm chí không ít mobile game phải nói lời chào từ biệt khi thất bại liên tục ghé thăm.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 24-30/10/2016

Một chút thông tin về Đại Chủ Tể, là một game mobile thuộc thể loại 3D thẻ bài, chiến thuật, hành động, thời gian thực, người chơi trong quá trình chiến đấu vẫn có thể điều chỉnh kĩ năng và thay đổi chiến thuật. Một trong những điểm thu hút người chơi chính là việc NPH áp dụng công nghệ về đồ họa mới nhất Engine Unity 3D thế hệ thứ 3 mang đến phong cách trình diễn đẹp mắt, hình ảnh có độ nét cao, đặc sắc trong từng chi tiết.

[329]

No 2 Manga Go

Cái tên quen thuộc của fan manga: Manga Go dẫn trước MVT 3D ở những ngày bình chọn cuối cùng để trở thành tựa game thứ 2 được yêu thích nhất. Trong suốt một tháng qua, đây là vị trí cao nhất dành cho “ngựa chiến” nhà Soha Game. Và sẽ đi xa hơn nếu như người chơi không ngần ngại bình chọn ngay lúc này.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 24-30/10/2016

Hiện tại, Manga Go đã tiến hành Update với nhiều bổ sung mới về tính năng, hoạt động ingame được game thủ đánh giá cao. Để khám phá, tải miễn phí game về máy:

[474]

No 3 Mộng Vương Thần 3D

Dịch chuyển từng bước nhỏ, Mộng Vương Thần 3D đã tăng 1 bậc song tính đến nay tựa game này vẫn chưa đạt được thành tích đáng nể nào từ khi tham gia tranh tài tại bảng xếp hạng 9Gate. Trong khi đó, các ứng viên mới đã có những bước tiến vượt trội đủ để MVT chạy dài vẫn không thể đuổi theo.

Manga Go: Đánh hoài không chết

Với tốc độ này, rất khó để chúng ta nhìn thấy cú bứt phá đầy mơ ước của Mộng Vương Thần 3D, nhưng hãy cứ kỳ vọng biết đâu cộng đồng fan sẽ khuấy đảo BXH trong thời gian tới.

Được biết, Mộng Vương Thần 3D thuộc thể loại nhập vai, hành động và sở hữu nhiều nét đột phá trong cả lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện.

[740]

No 4 3Q Siêu Quậy

Ứng viên mới trong Top 5 tuần qua, 3Q Siêu Quậy – một trong những game chiến thuật đề tài Tam Quốc sắp được phát hành tại Việt Nam. Trong thời gian Alpha Test, trò chơi gây ấn tượng mạnh thông qua lối chơi kết hợp nhập vai – chiến thuật – đấu bài ma thuật và cơ chế vuốt – thả skill tương tự siêu phẩm Clash of Royale, khi mỗi vị tướng đều sở hữu bộ skill đặc trưng và xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình giao đấu. 

3Q Siêu Quậy: Tổng hợp các vị tướng trong game

Việc góp mặt trong bảng xếp hạng cho thấy độ phủ cũng như tham vọng xưng bá của 3Q Siêu Quậy tại thị trường game Việt. Theo thông tin 9Gate nhận được, NPH VTC Game đã xác nhận trò chơi sẽ được Open Beta vào ngày 9/11 với nhiều hoạt động trước thềm khai mở độc đáo như tặng iPhone 7. Game thủ quan tâm truy cập fanpage của trò chơi để biết thêm thông tin.

[767]

No 5 Học Viện Manga

Thành viên cuối cùng tiếp tục là một đại diện mới toanh Học Viện Manga - Game mobile anh hùng Manga đặc sắc số 1 Nhật Bản được NPH JoyMi phát hành vào đầu tháng 11/2016. Không nằm ngoài dự đoán, trò chơi sớm gây được sự chú ý và thu hút đông đảo user manga tham gia ngay từ những ngày đầu.

Video trải nghiệm game

Sau thành công của 2 server đầu, BQT game đã tiến hành khai mở server thứ 3 mang tên Yoshino. Nhân dịp này, NPH gửi tặng độc giả 9Gate Giftcode S3 giá trị:

@#1028#@

Tổng kết

Như vậy, kết thúc BXH game tháng 10/2016, Đại Chủ Tể đang là nhà vô địch tuần 4, thách thức các ứng viên game trong nước. Với sự tham gia của các đối thủ mới, cuộc đua giành ngôi vô địch đang nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đừng quên bình chọn cho tựa game bạn yêu thích và dự đoán kết quả vào tuần tới nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Đại Chủ Tể

0.0
Giant Mobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0