Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 18 – 24/1/2016

30-01 14:52

Bứt phá mạnh mẽ vào những ngày cuối cùng, gMO Tam Quốc Chiến đã chính thức quay trở lại vị trí đầu bảng.

BXH game nổi bật tuần qua có sự tham gia của nhiều tân binh vừa ra mắt thị trường game Việt nhưng chưa đạt được vị trí cao. Trong khi đó, Top 5 trở thành cuộc đua kịch tính của những game mobile đỉnh cao.   

Dưới đây là danh sách Top 5 game nổi bật được yêu thích dựa trên kết quả bình chọn của game thủ.

No 5 Kiếm Hiệp

Giữ vị trí thứ 5 tuần qua chính là sản phẩm có tuổi đời lớn nhất trong làng game mobile Việt: Kiếm Hiệp. Trong BXH, tựa game này là thành viên mới, nhưng với anh em game thủ đây có thể coi là một tượng đài sống của dòng game SLG trong gần 2 năm qua.

Bằng lối chơi chiến thuật độc đáo, thế giới quan rộng lớn, cốt truyện Kim Dung đặc sắc và hình ảnh mang phong cách đậm chất kiếm hiệp cổ điển, Kiếm Hiệp đã và đang chinh phục những game thủ khó tính nhất. Cùng với đó, việc thường xuyên tổ chức các sự kiện quy mô đã góp phần tạo dựng một cộng đồng game thủ lớn mạnh và gắn bó.

Để tiếp tục đáp ứng mong đợi của người chơi, ngày 21/1 vừa qua, NPH VTC Mobile đã chính thức khai mở sever 46 Tàng Long với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho game thủ

Fan Kiếm Hiệp tiếp tục bình chọn để game thăng hạng vào tuần tới nhé.

Tải game Kiếm Hiệp

No 4 Thiên Địa 3D

Vị trí thứ 4 tuần qua thuộc về Thiên Địa 3D – siêu phẩm MU Online trên điện thoại. Ra mắt vào tháng 11/2015, với nhiều điểm khác lạ trò chơi khiến game thủ vô cùng thích thú và nhanh chóng xuất hiện trong nhiều BXH game Việt Nam. Tuy vậy, tựa game này vẫn chưa đạt được vị trí cao và ổn định, gây nhiều tiếc nuối cho cộng đồng fan

Vừa qua, Thiên Địa 3D đã chính thức khai mở máy chủ thứ 20, đồng thời ra mắt phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” thay đổi đến 70% bản chất ingame, cho phép game thủ có thể trải nghiệm và đua top một các mạnh mẽ nhất

Tiếp tục bình chọn để game có được vị trí cao hơn vào tuần sau.

Tải game Thiên Địa 3D

No 3 Đế Tôn Mobi

Nhảy hai bậc so với tuần trước đó, Đế Tôn Mobi chạm mốc 3 trên BXH. Ngoài bước chuyển mình về thứ hạng, ngày 27/1 trò chơi chính thức khải mở S6 - Hồng Hoang với rất nhiều hoạt động và phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi game thủ.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về máy để trải nghiệm những trận đấu 3D và PK thời gian thực đã tay.

Tải game Đế Tôn Mobi

No 2 Đế Tôn

Cùng với người anh em song sinh Đế Tôn Mobi, game nước ngoài Đế Tôn đã đánh bật Võ Lâm Tranh Bá để giữ vị trí á quân một cách đầy thuyết phục với lượt bình chọn đông đảo. Với sức bật này, liệu rằng ngôi vị quán quân sẽ thuộc về Đế Tôn? Cùng chờ đợi lời giải đáp vào tuần tiếp theo

Kể từ khi xuất hiện trong Top 5, trò chơi liên tục tăng hạng cho thấy sức hút của thể loại game nhập vai tại thị trường Việt Nam. Tham gia game, bên cạnh những nhiệm vụ quen thuộc, người chơi sẽ đối mặt với nhiều thử thách như tiêu diệt Boss, vượt ải, đấu trường, bang hội…

Nếu yêu thích trò chơi, khát khao khám phá thế giới tiên hiệp trong Đế Tôn còn chần chừ gì nữa mà không Tải Game ngay.

No 1 Tam Quốc Chiến

Thắng lớn trên cả hai BXH game trong nước và game nổi bật, game mobile Tam Quốc Chiến tiếp tục chứng minh sức cuốn hút khó cưỡng của một siêu phẩm nhập vai hành động tại Việt Nam.

Nếu bạn đam mê dòng game kiếm hiệp và muốn trải nghiệm những giờ phút chiến đấu thú vị trên mobile thì chắc chắn nên thử qua tựa game này.

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của vị trí thứ 2 và thứ 3, Fan Tam Quốc Chiến đừng quên bình chọn để bảo vệ vị trí quán quân nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

Tổng kết:

Nhìn chung, Top 5 game nổi bật tuần qua là cuộc đua Top của những tên tuổi lớn, lượng fan đông đảo. Chính điều này đã tạo nên kịch tính, gay cấn đến phút cuối. Bằng kinh nghiệm chinh chiến và bản lĩnh của một Big Game, Tam Quốc Chiến đã xuất sắc vượt qua các ứng viên khác để dành vị trí đầu bảng. Thứ hạng này sẽ thay đổi như thế nào sau một tuần nữa? Đừng quên theo dõi chuyên mục BXH để cập nhật những tin tức mới nhất.

Xem chi tiết BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0