Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 1 – 7/2/2016

13-02 23:48

Tam Quốc Chiến tiếp tục xác lập kỷ lục thống lĩnh BXH game nổi bật trong chặng đua đầu tiên của tháng 2

Tận dụng lợi thế dẫn đầu, gMO Tam Quốc Chiến tăng tốc giành chiến thắng áp đảo với số điểm bình chọn lên tới 740. Trong khi đó, các đối thủ ở Top sau lại có sự dịch chuyển về thứ hạng tuy vậy vẫn chưa tạo ra nhiều biến động.

Dưới đây là BXH Top 5 game nổi bật do game thủ bình chọn trong tuần từ 1 – 7/2/2016

No 1 Tam Quốc Chiến

Game nhập vai 3D Tam Quốc Chiến tuần thứ 2 liên tiếp ẵm vị trí đầu bảng. Để có được chiến thắng này, fan Tam Quốc đã phải cạnh tranh quyết liệt, bứt phá tạo khoảng cách an toàn với tân binh của NPH Soha Game.

Để trò chơi giữ vững thứ hạng trong tuần tới, game thủ đừng quên bình chọn liền tay nhé. Và nếu thành viên mới chưa có cơ hội trải nghiệm tính năng Bang hội với hàng nghìn người tham gia thì ngay bây giờ hãy tải game về máy để khám phá.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

No 2 Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Rút ngắn khoảng cách hai bậc so với tuần trước, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile nắm giữ ngôi vị á quân. Tuy chưa thể chạm tay tới chiến thắng, nhưng trò chơi đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trên các BXH game Việt.

Vừa qua, nhân sự kiện ra mắt server Biện Kinh, NHP Soha Game gửi tới bạn đọc 9Gate nhiều Gift Code giá trị

Mời chiến hữu nhận Gift Code

No 3 Ngọc Rồng Tam Quốc

Không có sự thay đổi vị trí so với tuần trước đó, Ngọc Rồng Tam Quốc đang cố gắng bảo vệ chỗ đứng trước sự bám đuổi sát nút của Thần Kiếm 3D - Ứng viên mới trong chặng đua Top 5 game nổi bật

Nói về sức hút của trò chơi, tại thị trường Việt Nam dòng game chiến thuật dàn trận không hiếm, nhưng chưa có một game mobile SLG nào sở hữu đội hình lên tới 9vs9. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về máy để thưởng thức những trận đấu cân não đầy thú vị.

Tải miễn phí Ngọc Rồng Tam Quốc 

No 4 Thần Kiếm 3D

Gương mặt mới tham gia chặng đua tuần đầu tháng 2 là Thần Kiếm 3D – một sản phẩm đặc sắc của Soha Game. Như vậy, đã có tới 2 đại diện của NPH này trong Top 5 hứa hẹn sẽ mang đến cuộc tranh tài nảy lửa cho người xem.

Với những ai chưa có nhiều thông tin về trò chơi thì đây là một game MMORPG Kiếm hiệp 3D đầu tiên trên smartphone. Game sở hữu nhiều tính năng PVP, PvE, cùng với hệ thống Bang hội, Công thành chiến đầy hấp dẫn.

Vào tháng 1/2016 vừa qua, Phiên bản mới Ngũ Độc Xuất Môn đã chính thức ra mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đột phá, đang chờ đợi game thủ khám phá.

Đi cùng với việc cập nhật phiên bản mới, Thần Kiếm 3D dành tặng game thủ những phần quà Giftcode giá trị, mỗi code bao gồm:

- Túi vui vẻ x 1

- Túi sảng khoái x 1

- Túi vàng x 10

- Thuốc thể lực 40 x 10

Nhận Gift Code

No 5 Loạn Đấu Tây Du

Game MOBA Loạn Đấu Tây Du cũng chưa có thay đổi về vị trí. Tuần qua, loạt ứng viên nặng ký cạnh tranh chức vô địch đã tạo nên sức ép vô cùng lớn đối với tựa game nước ngoài duy nhất trong BXH. Liệu rằng tuần tới đây chúng ta còn được vinh danh trò chơi này nữa hay không? Bạn đọc yêu thích trò chơi đừng quên bình chọn nhé.

Tải miễn phí Loạn Đấu Tây Du

Tổng Kết

Nhìn chung, BXH top 5 game nổi bật tuần qua chưa có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Vẫn là những ứng viên quen thuộc trên đường đua, nhưng không vì thế mà BXH kém phần kịch tính và gay cấn. Hi vọng tuần tới sẽ có game mới xuất hiện để làm mới đội hình.

Theo bạn, game mobile nào sẽ đoạt vị trí đầu bảng trong tuần 8 – 14/2/2016? Hãy comment dự đoán của bạn tại bài viết nhé.

Xem thêm BXH gamehttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0