BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heir of Light công bố dự án hợp tác với huyền thoại Manhwa đến từ Hàn Quốc - Tower Of God

29-08 11:11

Heir of Light, tựa game phong cách thu thập với màu sắc trung cổ của nhà phát Gamevil đã công bố ra mắt dự án hợp tác với bộ truyện tranh danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Tower of God ở bản cập nhật mới vào ngày 7/9 tới đây.

Mặc dù chưa được biết đến rộng rãi trong cộng đồng fan hâm mộ truyện tranh Việt Nam như những tác phẩm manga nổi tiếng của Nhật Bản, tuy nhiên, đã từ lâu, Tower of God được mệnh danh là biểu tượng số một của làng manhwa xứ sở kim chi. Bộ truyện này được trình làng từ năm 2010, cho tới nay, Tower of God đã đạt con số thống kê 4,5 tỷ lượt xem và vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ của mình với xấp xỉ 5 triệu độc giả theo dõi mỗi tuần. Tác phẩm xuất sắc này còn được chuyển ngữ sang rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, và phim hoạt hình chuyển thể cùng tên với webtoon này cũng đã lập tức gặt hái được những thành công vang dội ngay từ khi ra mắt hồi tháng 4 năm nay.

Ở lần hợp tác đầy hứa hẹn này, Heir of Light sẽ cho trình làng ba Tùy Tùng mới trong game với ngoại hình hóa thân từ các nhân vật chủ chốt của Tower of God: Bam, Yuri, và White. Trong khi chàng thiếu niên quả cảm, Bam chính là nhân vật chính của bộ truyện thì nàng công chúa, Yuri là thành viên của gia tộc Ya, người đã cùng với Jahad khai phá ra Tòa Tháp. Nhân vật mới cuối cùng là Sát Thủ, White, chiến binh dũng mãnh đến từ F.U.G, một trong ba phe đối đầu với nhau để giành quyền thống trị Tòa Tháp. Ba nhân vật mới này mang trên mình hành trang khi gia nhập thế giới huyền bí của Heir of Light là các kĩ năng chiến đấu độc đáo ở Tower of God của họ.

Để chào mừng cú bắt tay ngoạn mục này, NPH Gamevil đã chuẩn bị nhiều phần thưởng giá trị trong game và các sự kiện hấp dẫn để dành tặng cho những “người thừa kế”. Đầu tiên, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hậu hĩnh như Vé Hiệu Triệu Chọn Tùy Tùng Hợp Tác 5★ Hệ Hỏa/Thủy/Mộc, Đá Hiệu Triệu 5★ khi đăng nhập vào game và sau khi cập nhật hợp tác hoàn tất. Bên cạnh đó là những sự kiện sôi động kỉ niệm dự án hợp tác cũng sẽ sớm được Heir of Light hé lộ trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0