BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heir of Light cập nhật khủng, tung ra nhân vật mới và cải tổ hàng loạt chế độ

24-04 12:27

Tựa game nhập vai thu thập anh hùng mang phong cách Gothic của GAMEVIL vừa tung ra bản cập nhật mới nhất thay máu nhiều chế độ bên cạnh nhân vật mới với thiết kế vô cùng mãn nhãn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật nhất trong bản cập nhật này nhé.

Thay đổi lớn nhất mà người chơi có thể nhận thấy trong bản cập nhật này chính là những cải tiến chế độ Chiếm Tháp, với giới hạn thời gian mới, thay đổi kỹ năng Đại Hủy Diệt của Tượng và giới hạn điểm số với kẻ địch chiếm tháp. Với thay đổi lớn này, người chơi có thể tiến vào Tháp Thống Khổ liên tục với Cổ Đăng cũng như thu thập được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn như mảnh Tùy Tùng, Pháp Thạch Tối Thượng, và Đá Thay Đổi Tiềm Ẩn.

Tiếp đến, nhân vật sẽ xuất hiện trong bản cập nhật lần này chính là Ignis, Hắc Tàn Hỏa, tùy tùng 5★ mang sức mạnh thần thánh. Trong bức mật thư gửi tới Đức vua Ernest Vĩ Đại, người ta viết về nàng như một nữ thần trượt chân khỏi thiên giới và rớt xuống trái đất diệt vong. Nàng tạo ra ngọn thương bằng xương của mình và mang đến ngọn lửa hắc ám chất chứa bao cuồng nộ. Ignis mang vẻ đẹp của sự thuần khiết kết tinh cùng thù hận, một vẻ đẹp không thuộc về thế giới này. Chính vì tạo hình nhân vật quá đỉnh cao của Ignis mà những fan cứng của Heir of Light đang săn lùng để có được nàng, dù chưa được chứng kiến sức mạnh của tùy tùng 5★ này.

Bản cập nhật này cũng đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Nữ Tu Lenore, với avatar Hộ Thần của Eleonora. Đây cũng là một tác phẩm tuyệt đẹp từ nhà phát triển khiến các game thủ của Heir of Light phải trầm trồ trong lần ra mắt này. Ngoài ra, Heir of Light v3.2 cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến về các tính năng hợp nhất, nâng cấp, cân bằng nhân vật và phần thưởng nhiệm vụ.

Ngoài ra, mỗi lần cập nhật, ngoài các tính năng và tùy tùng mới, thứ khiến game thủ mong ngóng nhất chính là phần thưởng chào mừng bản cập nhật, và lần này, họ đã không phải thất vọng bởi combo phần thưởng hậu hĩnh gồm Đá Hiệu Triệu 5★ Tấn Công và 5★ Trung Dũng và tận 6 trang bị huyền thoại 6★.

Với nhiều bản update thường xuyên và được lòng game thủ, được Việt hóa chau chuốt với concept Gothic đầy sử thi, cộng với việc kết hợp với các tựa game lớn như Summoners War, Heir of Light vẫn đang lấy được cảm tình của nhiều fan của dòng game RPG thu thập anh hùng.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0