BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi thử phiên bản Việt hóa của Heir of Light – vẫn đậm chất đen tối trong từng câu thoại

28-12 10:59

Heir of Light - tựa game mobile lấy phong cách Gothic làm đề tài xuyên suốt vừa tung ra phiên bản Việt hóa cách đây không lâu. Với thể loại nhập vai thu thập anh hùng trên di động, Heir of Light đang là cái tên sáng giá trong vô vàn những tựa game ra mắt dịp cuối năm này. Hãy cùng chúng tôi chơi thử phiên bản Việt hóa của Heir of Light để xem tựa game xứ Hàn này có sức hấp dẫn tới đâu nhé.

Heir of Light sở hữu hơn 120 nhân vật, mỗi nhân vật đều có một góc khuất trong tâm hồn, thể hiện qua những câu chuyện được kể qua lời lẽ có chút bàng quan lạnh lẽo và đầy u ám. Sau khi được Việt hóa, game vẫn giữ được chất u ám của mình để game thủ có thể đắm mình trong câu chuyện của một thế giới chìm trong bóng đêm. Có thể nói, những nhà phát triển của tựa game này đã đầu tư một cách kỹ lưỡng cho đứa con cưng của mình, để tất cả các yếu tố từ đồ họa, âm thanh và cốt truyện đều thống nhất đến toàn vẹn cho ý tưởng xây dựng một thế giới đen tối nhất có thể. Khi mới tải game về, người chơi đã phải rùng mình với âm thanh trầm buồn và bi tráng mà tựa game này mang lại. Từng thước phim mà Heir of Light mang đến đều phảng phất những nét cổ kính, rờn rợn và lạnh lẽo đậm chất Gothic.

Cũng như những game nhập vai chiến đấu theo tổ đội khác, Heir of Light có một dàn Tùy tùng hùng hậu để người chơi thu thập. Tựa game này cũng sở hữu những chế độ chơi phong phú, liên kết chặt chẽ với nhau để người chơi thu thập đủ các yếu tố phát triển Tùy tùng như đi map, đánh boss, Bang hội chiến và PvP. Bản cập nhật tiếng Việt này còn đem đến một khu vực mới để người chơi khám phá mang tên Thánh Điện, nơi sở hữu hơn 160 màn chơi, với độ khó và phần thưởng hoàn toàn mới. Thêm nữa, Heir of Light còn cập nhật thêm hệ thống chế tạo mới, nơi bạn có thể thu được các loại nguyên liệu như Đá Hiệu Triệu, Đá Thức Tỉnh, Tinh Chất hay Kén Kỹ Năng.

Song hành với hệ thống Tùy tùng vẫn được bổ sung thường xuyên qua các bản cập nhật, Heir of Light còn sở hữu tính năng avatar giúp nhân vật có thể thay đổi ngoại hình cũng như có thêm những chỉ số kỹ năng mới. Đặt lên bàn cân với những tựa game cùng thể loại, Heir of Light có thể không quá nổi bật về lối chơi, nhưng để nói về sự độc đáo trong concept và lối phát triển chau chuốt đến hoàn hảo cho ý tưởng Gothic, Heir of Light đã thực sự làm tốt công việc của mình. Nếu vẫn chưa có ý tưởng gì cho một tựa game để chơi dịp cuối năm này, Heir of Light có thể sẽ là sự lựa chọn mới mẻ dành cho bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0