BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heir of Light tung chế độ đột kích thời gian thực, đập tan mác “game tự kỷ”

30-05 17:27

Sau bao ngày ngóng chờ, các game thủ của Heir of Light đã có thể đồng hành hiệp lực để tiêu diệt boss trong chế độ Đột Kích Thời Gian Thực vừa ra mắt.

Là tựa game con cưng thứ hai sau cú bắt tay hợp tác của GAMEVIL và FUNFLOW, Heir of Light hội tụ mọi yếu tố để trở thành một tựa game đặc biệt giữa vô vàn những cái tên RPG thu thập anh hùng khác. Lấy Gothic làm chủ đề xuyên suốt trong game, Heir of Light luôn làm người chơi phải choáng ngợp bởi sự u ám tang tóc, với những cốt truyện đầy chiều sâu ám ảnh. Tuy thế, Heir of Light vẫn tồn tại một điểm yếu cố hữu từ khi mới ra mắt, đó là các chế độ chơi mang lại cảm giác hơi “tự kỷ”, tức là chỉ dừng lại ở việc đi map, hay chiến đấu với AI dựa trên chỉ số của những người chơi khác. Và để khắc phục điều này, Heir of Light vừa tung ra bản cập nhật mang lại chế độ hoàn toàn mới: Đột Kích Nhóm.

Với chế độ Đột Kích Nhóm, người chơi có thể tập hợp nhóm 3 người chơi, mỗi người đem theo 3 tùy tùng và tiến vào chế độ này để đấu boss theo thời gian thực. Chế độ này sẽ chia thành nhiều tầng tháp, và một khi bạn đã tìm ra nhóm phù hợp với những chiến thuật hợp lý, việc leo tháp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chế độ này còn được tạo ra kèm với một cửa hàng Đột Kích Nhóm, nơi bạn có thể đổi điểm thu được từ Đột Kích lấy những vật phẩm đặc biệt như Đá Sử Thi/Siêu Cấp, Mảnh Hiệu Triệu v.v.

Không chỉ có những chế độ mới, điều mà fan của Heir of Light mong ngóng qua từng đợt cập nhật là avatar của các nhân vật. Game thủ Heir of Light lần này lại được một phen ngã ngửa với hình tượng mới của Simone đại hiệp. Chẳng ai có thể ngờ được sau lớp áo giáp dày cộp và dưới cái tên cực manly đó lại là một nữ nhân với thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ. Đó cũng là một điều khiến Heir of Light trở nên thú vị, khi game thủ luôn được chiêu đãi những cú twist đầy bất ngờ.

Song hành với những cải tiến tiện ích người dùng, bản cập nhật lần này cũng sẽ cân bằng lại các nhân vật như [A] Lucien, [A] Leto, [A] Heylel và hàng loạt các tùy tùng khác giúp tăng sức mạnh trên chiến địa. Và đừng quên đăng nhập vào game trong thời gian này để nhận ngay 1 Vé Hiệu Triệu Chọn Tùy Tùng 5★ và 100 triệu vàng nhé!

Trang chủ: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0