Cucku

Following: 0Follower: 3

Heir of Light chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật TÁI KHỞI ĐỘNG kỷ niệm sinh nhật hai tuổi

20-02 10:24

Bản cập nhật lần này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị cho những người hâm mộ nhiệt thành của tựa game nhuốm màu sắc sử thi.

Ngày 27/2 tới đây, tựa game mang phong cách gothic của nhà phát hành Gamevil của Hàn Quốc, Heir of Light, sẽ tung ra bản cập nhật mới với tên gọi cập nhật “TÁI KHỞI ĐỘNG” để đánh dấu cột mốc hai năm kể từ ngày ra mắt.

Đầu tiên phải kể đến việc ở bản cập nhật lần này, người chơi sẽ được gặp gỡ với những nhân vật “mới mà không mới”. Chúng ta đang nói đến sự ra mắt của Oracle và Ifrit, hai Tùy Tùng được khởi tạo từ lần hợp tác thứ hai với tựa game RPG Summoners War cực kỳ nổi tiếng đến từ Com2us, nhà phát hành anh em của Gamevil. Cú bắt tay đầu tiên giữa Heir of Light và Com2us đã cho ra đời sản phẩm được các fan hâm mộ của Heir of Light chào đón nhiệt liệt, đó là hai tùy tùng Archangel và Valkyrja.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của một tính năng hoàn toàn mới ở cập nhật Tái Khởi Động, đó là Thanh Tẩy. Tính năng này giúp người chơi có thể dùng Cổ Đăng để trích xuất được Ám Huyết dưới dạng Mảnh Tùy Tùng. Điều này có nghĩa là bạn có thể thu về cho mình những Mảnh Tùy Tùng hữu ích bằng cách tiến hành Thanh Tẩy một Tùy Tùng của mình tại “Giáo Trường Thanh Tẩy”. Tuy nhiên hãy lưu ý này, nếu dừng thanh tẩy giữa chừng, bạn sẽ chỉ nhận lại được 50% số Cổ Đăng đã ứng trước để thực hiện thanh tẩy thôi đó.

Và cuối cùng, Heir of Light cũng đã tiến hành cải tiến quan trọng với tính năng Chuyển Hóa với việc người chơi có thể thực hiện Hấp Thụ EXP và EXP Chuyển Hóa. Lượng EXP dư ra sau khi EXP đã đầy tràn sẽ được sử dụng cho lần Chuyển Hóa tiếp theo.

Để chuẩn bị cho lần cập nhật này, Heir of Light đã cho mở cổng đăng ký trước. Người chơi chỉ cần vào game và ấn vào banner trong game để có thể nhận được phần thưởng là một Vé Hiệu Triệu Chọn Tùy Tùng 5★ Hệ Hỏa/Thủy/Mộc.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0