Cucku

Following: 0Follower: 3

Heir of Light ra mắt nhân vật mới – Yarane trong bản cập nhật cải tổ lớn

28-05 09:11

Heir of Light, tựa game thu thập mang phong cách gothic độc đáo của NPH Gamevil mới đây đã tung ra bản cập nhật lớn 4.3.

Điểm nhấn đặc biệt của cập nhật lần này là sự xuất hiện của Thần Thương Hoang Dã, Yarane, nhân vật mới này sở hữu vẻ ngoài quyến rũ không thể cưỡng lại. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ nữ Tùy Tùng lai giữa người và thú này thật dễ thương và vô hại với cái đuôi ngoáy tít, đôi tai cáo tinh nghịch, bộ lông dày mịn, và khuôn mặt xinh xắn.

Tuy nhiên, hãy coi chừng kẻo bạn sẽ phải bỏ mạng oan uổng đó, bởi cây thương sắc bén của cô ấy có thể xuyên thủng cổ họng của bạn bất cứ lúc nào. Đi kèm với nhân vật mới thú vị này là một chiếc Avatar mới mang tên: Ngôi Sao Yêu Kiều, Yarane.

Thêm vào đó, cập nhật 4.3 cũng giới thiệu với người chơi một tính năng mới vô cùng hữu dụng, đó là hệ thống Kết Nối. Bằng cách sử dụng hệ thống Kết Nối này, bạn có thể tạm thời chuyển các chỉ số của một Tùy Tùng level cao cho một Tùy Tùng level thấp hơn.

Sau khi đã chọn một Tùy Tùng Thứ Nhất và một Tùy Tùng Thứ Hai phù hợp với các điều kiện cần thiết, bạn có thể dùng một Vé Kết Nối để hình thành một Kết Nối giữa hai Tùy Tùng trên. Khi kết nối đã được hình thành, các chỉ số Chuyển Hóa/Level/Thức Tỉnh của Tùy Tùng level thấp sẽ được nâng cấp ngang bằng với các chỉ số của Tùy Tùng level cao trong thời gian 30 ngày. Lưu ý rằng, Vé Kết Nối có thể thu được ở các Sự Kiện hoặc mua ở Cửa Hàng đấy nhé.

Một nội dung quan trọng khác cũng sẽ có mặt ở bản cập nhật lần này là khu vực mới, Thánh Điện mở rộng. Khi đã dấn thân vào địa điểm ẩn giấu nhiều hiểm nguy mới được khám phá này, người chơi sẽ có cơ hội đối đầu với các boss hoàn toàn mới với level khủng và độ khó vượt trội so với Thánh Điện trước đây. Ở khu vực hiện đang bị lũ Thân Tộc chiếm giữ này, người chơi cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ và thu về cho mình các Phần Thưởng Sao hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0