BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện chào đón năm mới và đếm ngược kỉ niệm 7 năm ra mắt

21-01 11:46

Như vậy là đã gần 7 năm trôi qua kể từ khi Summoners War, tựa game RPG kỳ ảo lừng danh của nhà phát hành Com2us chính thức ra mắt người chơi toàn cầu. Tựa game lão làng này vẫn đang có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ và nhận được sự yêu mến và ủng hộ của cộng đồng game thủ khắp nơi.

Chuẩn bị cho sinh nhật 7 tuổi của Summoners War, Com2us quyết định tung ra chuỗi sự kiện đăng nhập đặc biệt để tri ân các nhà hiệu triệu đã luôn đồng hành cùng “đứa con cưng” của mình trong suốt thời gian vừa qua. Người chơi đăng nhập vào game mỗi ngày cho đến hết ngày 31/5 sẽ nhận được Xu 7 Năm sau đó họ có thể đổi vật phẩm sự kiện này lấy những món đồ rất được yêu thích trong game như Bí Kíp Tối Cao để hiệu triệu quái thú 5★, Bí Kíp Ánh Sáng & Bóng Đêm, Devilmon, Super Angelmon, Đá Thẩm Định, Đá Mana...Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận được thêm nhiều Xu 7 Năm và Bí Kíp Huyền Bí ở những cột mốc đăng nhập đặc biệt.

Bên cạnh các hoạt động đếm ngược chờ đón 7 năm ra mắt, các nhà hiệu triệu của Summoners War sẽ được thỏa sức thu thập những vật phẩm hữu ích thông qua chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2021. Đầu tiên là sự kiện 7 ngày đăng nhập với Xu Cổ Đại, Tinh Thể, Rainbowmon 5★...đang chờ đón những người chơi chỉ với một thao tác đăng nhập vào game đơn giản. Cùng với đó là các sự kiện hấp dẫn khác như miễn phí Năng Lượng tiến vào các chế độ chơi trong những khung thời gian nhất định, sự kiện thu thập Angelmon/Rainbowmon/Devilmon khi vượt qua các tầng tháp hầm ngục tương ứng, và sự kiện x2 vật phẩm (EXP, Đá Mana, Tinh Hoa…).

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0