BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War eSports: Tám anh hào hội tụ tranh ngôi vương tại vòng chung kết SWC2020

19-11 09:31

Sau bốn tháng đua tranh quyết liệt, thời khắc quyết định cho trận chiến cuối cùng của giải vô địch đấu trường thế giới Summoners War SWC2020 đã đến khi những khuôn mặt đại diện cho các châu lục tiến vào vòng chung kết (World Finals) cũng đã lộ diện.

Khác với các kì thi đấu trước, tất cả các trận đấu ở vòng đấu loại khu vực lớn, cũng như ở vòng chung kết thế giới SWC năm nay đều diễn ra theo thể thức online bởi ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

Tuy vậy, một vài xáo trộn nhỏ trong khâu tổ chức trên cũng không khiến sức nóng của giải đấu giảm bớt và sau hàng loạt trận đấu vô cùng sôi nổi ở khắp các châu lục, tám tuyển thủ xuất sắc nhất vượt qua các vòng loại khu vực và sẽ đối đầu với nhau ở vòng chung kết gọi tên: JMAK và TROKAMOO (Vô địch và á quân Cúp Châu Mỹ), VIILIPYTTY và ROSITH (Cúp Châu Âu), MR.CHUNG và CHARMI (Cúp Châu Á - Thái Bình Dương) và được phân cặp thi đấu như sau.

Vòng chung kết thế giới SWC2020 sẽ được tổ chức online vào 12:00, ngày 21/11 (giờ VN). Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức Summoners War Esports. Nhà vô địch SWC năm nay sẽ nhận được giải thưởng trị giá lên tới hơn 2 tỷ VND ($100,000), trong khi đó phần thưởng dành cho ngôi á quân và vị trí thứ 3 của giải đấu lần lượt $20,000 và $10,000.

Nhân dịp này, Summoners War cũng tổ chức một sự kiện dự đoán xem ai sẽ trở thành Nhà Hiệu Triệu xuất sắc nhất 2020 với rất nhiều phần thưởng hữu ích dành cho người chơi tùy theo kết quả dự đoán. Sự Kiện Dự Đoán sẽ kéo dài cho đến khi các trận đấu ở vòng chung kết SWC2020 bắt đầu khởi tranh vào ngày 21/11. Người chơi có thể lựa chọn các tuyển thủ để đặt niềm tin ở cả 3 lượt đấu - lượt đấu tứ kết, lượt đấu bán kết và người giành chiến thắng chung cuộc và nhận được các phần thưởng tùy thuộc vào kết quả dự đoán của họ ở mỗi vòng. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu về cho mình các phần thưởng bonus khi xem các video giới thiệu về từng tuyển thủ. Hơn thế nữa, Com2us sẽ dành tặng cho người chơi những phần thưởng đặc biệt dựa theo các mốc khán giả theo dõi truyền hình trực tiếp vòng chung kết SWC2020 đạt được.

Người xem Việt Nam tham gia theo dõi và cổ vũ cho giải đấu sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ nhà phát hành Com2us như là các vật phẩm sử dụng trong game thông qua mã coupon, và có thể tham gia mini game được tổ chức ngay trên sóng trực tiếp vòng chung kết để nhận được nhiều quà tặng thú vị khác.

Chưa hết, Summoners War cũng mang đến cho các nhà hiệu triệu một sự kiện đặc sắc khác để chào mừng vòng chung kết SWC2020, qua đó người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Bí Kíp Đặc Biệt SWC miễn phí bằng cách thu thập điểm khi hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện. Sự kiện Tặng Bí Kíp Đặc Biệt SWC sẽ kết thúc vào ngày 3/12.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0