BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War: Lost Centuria đã mở tải trước, người chơi có thể tham gia CBT từ 21/11

21-11 07:29

Tựa game chiến thuật thời gian thực "Summoners War: Lost Centuria" (sau đây gọi là Lost Centuria) vừa công bố thông tin nóng hổi về việc cho phép người chơi tải game trước, đồng thời giai đoạn thử nghiệm beta cũng sẽ bắt đầu vào ngày 21/11 ngay sau đó.

Lost Centuria xây dựng thế giới của mình dựa trên những tinh túy được chắt lọc từ cốt truyện và vũ trụ quan của thương hiệu toàn cầu Summoners War. Nhà phát hành Hàn Quốc Com2us không che giấu ý đồ thu hút sự quan tâm của người chơi thông qua việc tập trung phát triển nội dung PvP sôi động và kịch tính để mang đến những trận đấu diễn ra trong thời gian thực hấp dẫn nhất. Điều làm nên sự khác biệt giữa Lost Centuria và các game cùng thể loại khác là hệ thống trận đấu độc đáo, bao gồm tính năng phản công và các pháp thuật triệu hồi quái thú đa dạng.

Cinematic Trailer của Lost Centuria

Dự kiến, tựa game này sẽ lần đầu xuất hiện trong thời gian thử nghiệm được tiến hành vào ngày 21-30/11, tức là ngay sau khi vòng chung kết giải vô địch đấu trường thế giới SWC2020 của Summoners War kết thúc. Tin vui là mọi game thủ trên toàn cầu đều có thể tải về và trải nghiệm Lost Centuria trong đợt thử nghiệm beta này. 

Cùng với việc mở tải trước cho người chơi, Com2us cũng đã hé lộ những hình ảnh của Jeanne, nhân vật chính trong Lost Centuria thông qua một video quảng bá. Ở video này, các nhà hiệu triệu khắp thế giới sẽ được chiêm ngưỡng phong tư gợi cảm và hiện đại của Jeanne trên nền khung cảnh chiến đấu đầy sống động.

Trailer cho nhân vật Jeanne

Lưu ý rằng phiên bản thử nghiệm beta này chỉ khả dụng đối với những người chơi sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android. Người chơi có thể vào Google Play để tải trước.

Fanpage: https://www.summonerswar.com/lostcenturia

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0