BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War esports: Tuyển thủ Hồng Kông đăng quang ngôi vương tại SWC 2020

25-11 07:13

Vòng Chung Kết Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War - SWC 2020 đã kết thúc thành công rực rỡ vào ngày 21/11 vừa qua khi ngôi quán quân gọi tên tuyển thủ MR.CHUNG đại diện cho đội tuyển Hồng Kông để khép lại một hành trình sôi động kể từ tháng 8 năm nay.

Không giống như những mùa giải SWC trước, đây là năm đầu tiên mà tất cả mọi vòng đấu từ các cúp khu vực cho đến vòng chung kết của Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War đều được nhà phát hành Com2us tổ chức với thể thức online để ngăn ngừa khả năng lây lan của bệnh dịch, cũng như bảo đảm an toàn sức khỏe cho các tuyển thủ tham gia thi đấu và khán giả trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

Bất chấp những cản trở ngoài dự kiến khi các trận đấu phải diễn ra mà không có sự theo dõi và cổ vũ trực tiếp của đông đảo khán giả, SWC 2020 vẫn được đánh giá là một giải đấu cực kỳ thành công khi nhà tổ chức ghi nhận con số 1,3 triệu lượt xem truyền hình trực tiếp vòng chung kết trên các nền tảng trực tuyến, trong đó, theo thống kê có thời điểm đạt tới cột mốc 250.000 lượt xem cùng một lúc từ các fan hâm mộ ở khắp các châu lục. Cột mốc khủng này cho thấy sức hút mạnh mẽ từ Summoners War, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của một tựa game trên nền Esports di động lớn nhất trên toàn cầu.

Vòng Chung kết Thế Giới SWC năm nay được tổ chức với thể thức đấu loại trực tiếp với thành phần tham gia gồm tám tuyển thủ ưu tú nhất đã vượt qua vòng đấu loại khốc liệt ở các châu lục Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, và Châu Mỹ. Bất ngờ đã xảy ra ngay ở các vòng đấu đầu tiên của vòng chung kết khi hai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương là L'EST, đương kim vô địch thế giới SWC2019, và VIILYPYTTY, nhà vô địch Cúp Châu Âu năm nay, đều ngã ngựa ở tứ kết và bán kết. Sau đó, người hâm mộ lại được chứng kiến một diễn biến đầy kịch tính nữa khi một đối thủ rất mạnh khác của giải đấu là CHARMI (Hàn Quốc), đại diện của quốc gia sản sinh ra Summoners War, cũng đã phải đón nhận thất bại và không thể tiến vào đến chung kết. 

Trận chung kết của giải đấu là cuộc đối đầu nội bộ của khu vực Châu Á giữa MR.CHUNG (Hồng Kông) và GAIA (Đài Loan), và kết quả chung cuộc là tuyển thủ với mái tóc đầy cá tính đến từ Hồng Kông đã giành chiến thắng 3-2 sau năm ván đấu nghẹt thở để bước lên ngôi vô địch. Đây cũng là một kết quả được đánh giá là hợp lý và xứng đáng bởi trước khi đụng độ với GAIA thì MR.CHUNG, nhà vua mới của Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2020, cũng đã lần lượt vượt qua những đối thủ cực mạnh là ROSITH (Pháp), CHARMI (Hàn Quốc) trên con đường đăng quang và giành lấy giải thưởng cực lớn trị giá 100,000 USD.

 Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0