BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tổ chức các sự kiện và giải đấu đẳng cấp chào mừng ra mắt hai quái thú mới

04-03 22:23

Nhà phát hành game di động Com2uS mới đây đã chính thức phát hành bản cập nhật lớn của tựa game con cưng Summoners War với sự xuất hiện của những quái thú mới rất được trông đợi, đi kèm với bản cập nhật này là một sự kiện đặc biệt dành cho người chơi với phần thưởng chính là những quái thú nói trên.

Hai quái thú được Com2us tung ra ở cập nhật lần này, Onimusha và Onmyouji, đều sở hữu ngoại hình cực kỳ bắt mắt và những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ. Trong khi Onimusha là một quái thú 5★ thuộc tất cả các hệ mang trong mình sức mạnh thần bí từ nguồn năng lượng âm và dương thì Onmyouji với vũ khí là một lưỡi đao sắc bén, sẽ xuất hiện dưới dạng quái thú 5★ với hệ Bóng Đêm, và 4★ đối với các hệ còn lại.

Những fan hâm mộ nhiệt thành của Summoners War cũng đã phần nào được chiêm ngưỡng bóng dáng oai phong và thần bí của hai quái thú mới ẩn hiện phía sau ánh trăng ở teaser video mà Com2us giới thiệu tới người xem trước đó. Ngoài ra, điểm đặc biệt thu hút sự chú ý và mong chờ của người chơi trên toàn cầu ở đoạn teaser video được Summoners War tiết lộ chính là hình ảnh kỹ năng chiến đấu rực rỡ và đầy sức mạnh của hai quái thú mới này.

 

Nhân dịp này, Com2uS cũng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt giúp các nhà hiệu triệu có thể thu về và tận hưởng ngay trải nghiệm sử dụng quái thú Onmyouji 4★ mới trong đội hình của mình. Người chơi tham gia sự kiện sẽ thu thập điểm bằng cách hiệu triệu các quái thú 3★ và 4★ hoặc các quái thú mới. Họ sẽ nhận được những vật phẩm hữu ích trong game khi đạt tới số điểm thu thập nhất định. Chưa hết, người chơi đạt tới mốc 100 điểm tích lũy sẽ có cơ hội để hiệu triệu về đội của mình quái thú Onmyouji hệ Hỏa/Thủy/Phong cũng như thu về các vật phẩm bonus khi tham gia các trận đấu với sự có mặt của quái thú mới và nâng cấp quái thú.

Trong bản cập nhật mới lần này, các thành viên bang hội sẽ có cơ hội tuyệt vời để cùng sát cánh chiến đấu ở Công Thành Chiến Mùa Giải 4 chế độ thời gian thực. Mùa giải Công Thành Chiến lần 4 sẽ được tổ chức trong thời gian từ 8/3 cho đến cuối tháng 5. Sau khi Mùa Giải 4 kết thúc, Giải Đấu Công Thành Chiến sẽ được tổ chức để tìm ra Bang Hội chiến thắng cuối cùng.

Ngay trước thời điểm tung ra bản cập nhật mới này, Summoners War cũng đưa đến cho người hâm mộ một giải đấu cực hấp dẫn, đó là Vòng Chung Kết SEA Guild Tournament với sự góp mặt của những bang hội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á đến từ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. Hai bang hội đại diện cho chúng ta tham gia giải đấu này là Beer Club và HA_family đều thi đấu hết sức nỗ lực với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, đặc biệt Beer Club đã có được một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Mother’s Wish của Indonesia ở vòng tứ kết và chỉ chịu dừng bước khi nhận thất bại trong cuộc đối đầu với ILLUMIN8 của Thái Lan ở vòng chung kết. Trận chung kết của giải đấu là cuộc đấu nội bộ giữa hai bang hội đến từ xứ sở Chùa Vàng, và kết quả chung cuộc bang hội VRK Gangster đã chiến thắng sít sao 3-2 trước đối thủ để bước lên ngôi vô địch Giải Đấu Bang Hội Khu Vực Đông Nam Á.

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0