BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung cập nhật quan trọng cuối năm và video điện ảnh chào đón Giáng Sinh

22-01 08:36

Mới đây, tựa game RPG danh tiếng Summoners War của nhà phát hành Hàn Quốc Com2us đã đem đến cho cộng đồng game thủ bản cập nhật quy mô lớn với nội dung thứ tư của Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều.

Các nhà hiệu triệu trung thành của Summoners War hẳn cũng đã rất quen thuộc với Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều. Hệ thống trận đấu PVE này là nơi mà người chơi có thể tiến hành Thức Tỉnh Lần Hai cho các quái thú 2 hoặc 3 sao của mình nhằm tối ưu hóa khả năng chiến đấu của các quái thú này. Mỗi chiều không gian trong chế độ này đều có các điều kiện tiến vào riêng giúp người chơi có thể tận hưởng sự phấn khích khi vận dụng các chiến thuật phong phú trong chiến trận. Khu vực mới thứ 4 với tên gọi Chiều Không Gian Khalderun được thiết kế với hình ảnh của một tàn tích nơi mà tử thần luôn rình rập xung quanh bầu không gian câm lặng và chết chóc. Điều kiện để tiến vào trận chiến ở khu vực này là người chơi sẽ phải lựa chọn và mang theo cả 4 loại quái thú: tấn công, phòng thủ, hỗ trợ và HP. Để có được kết quả như ý khi tham chiến ở đây, người chơi sẽ phải linh hoạt sử dụng nhiều loại quái vật và các chiến thuật cấp cao khác nhau.

Ở bản cập nhật cuối năm này, Com2us cũng bổ sung thêm hai quái thú Thức Tỉnh Lần Hai, Howl và Grim Reapers ở chế độ này. Người chơi có thể dùng EXP để thức tỉnh hai quái thú này lần thứ hai để nâng cấp diện mạo cũng như các kỹ năng và chỉ số của chúng. Chưa hết, bạn còn có thể đối đầu với quái vật boss Hộ Thần Cổ Đại hùng mạnh tại Hầm Ngục Khalderun. Đây là một quái vật boss có độ khó cao sở hữu những kỹ năng và hiệu ứng chiến đấu tinh diệu. Bù lại, nếu vượt qua được nó, bạn sẽ thu được nhiều phần thưởng giá trị như Ấn Thạch Cổ Đại, Đá Mài Cổ Đại, và Gem Cổ Đại.

Đồng hành với bản cập nhật mới này, Com2uS sẽ tổ chức sự kiện bồi hoàn giúp người chơi có thể nhận lại được một phần trong số Năng Lượng đã sử dụng ở chiều không gian. Ngoài ra, từ nay cho đến ngày 14/1/2021, người chơi sẽ có cơ hội để thu về Bí Kíp Tối Cao Cổ Đại, đây là một bí kíp vô cùng đặc biệt có thể hiệu triệu được Quái Thú 5★ gốc mà người chơi chưa sở hữu. Chỉ các Quái Thú ở dạng chưa thức tỉnh sẽ được hiệu triệu.

Cùng với bản cập nhật quan trọng mới, Summoners War cũng gửi tới các fan của mình một món quà Giáng Sinh thú vị là một video điện ảnh theo chủ đề kỳ nghỉ lễ.

Đoạn video thú vị được dựng trên nền đồ họa 3D này kể câu chuyện về các quái thú rất được yêu thích của Summoners War trong dịp lễ cuối năm sắp tới. Ở những giây phút đầu tiên của video, câu chuyện được bắt đầu khi Brownie Magician, một fan hâm mộ những chiến binh kỳ lễ hội xuất hiện. Ngay sau đó, người xem sẽ tiếp tục được gặp gỡ với các quái thú Unicorn and Panda Warrior trong dạng chuyển hóa với chủ đề Giáng Sinh, đồng thời, những nhân vật quen thuộc trong game khác cũng góp mặt với hình ảnh đồ họa chân thực.

Nhân dịp này, Com2uS cũng tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để chào mừng kỳ nghỉ lễ mùa đông năm nay. Đầu tiên là một sự kiện mà người chơi có thể tự mình tạo ra những tấm thiệp giáng sinh từ tổng cộng 5 mẫu thiệp khác nhau, sau đó điền vào thẻ những lời chúc thân ái và gửi đến bạn bè của mình. Sau khi tạo thiệp, người chơi sẽ nhận được quà tặng là một coupon vật phẩm sử dụng trong game.

Ngoài ra, Com2us còn tổ chức riêng một sự kiện AR filter Mừng Giáng Sinh hoành tráng với phần thưởng vô cùng đặc biệt đó là điện thoại Samsung A51 cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho người tham gia.

Người chơi cũng có thể truy cập website chính thức của Summoners War để tải về những mẫu thiết kế của Brownie Magician, Harg, hay Penguin Knight và in ra để gấp thành những món đồ chơi giấy của riêng mình. 

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0