BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile 2 ra mắt trên cả nền tảng iOS, phát hành toàn Đông Nam Á ngoại trừ Việt Nam

12-08 10:01

Mới đây, PUBG Mobile 2 đã thông báo ra mắt lần test thứ hai trên cả nền tảng iOS và đây là cách họ đối xử với game thủ Việt.

Vừa xong, Krafton đã thông báo rằng PUBG Mobile 2 sẽ bắt đầu lần Alpha Test thứ hai cho tựa game này. Lần này, người dùng iOS cũng có thể được trải nghiệm PUBG Mobile 2. Đó là tin vui, còn tin buồn là sẽ có khu vực được trải nghiệm, có nơi thì không. Tiếc thay, người chơi Việt nằm trong phần tin không vui.

Điều thú vị hơn cả là, Krafton sẽ mang PUBG Mobile 2 lên cả nền tảng iOS lẫn Android tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, thậm chí có cả Lào và Campuchia đều được trải nghiệm PUBG Mobile 2 (PUBG: New State). Còn thị trường Việt Nam thì không. Đây là điều không phải lần đầu tiên xuất hiện, nhưng mỗi lần như vậy lại khiến cho người chơi Việt ít nhiều cảm thấy tủi thân.

Tuy nhiên thì game thủ Việt không phải là chưa từng tìm cách “vượt rào” để trải nghiệm PUBG Mobile 2. Trong lần mở test đầu tiên cũng đã có ít nhiều người chơi được trên tay sự khác biệt của tựa game này so với phần đầu tiên. Hy vọng rằng, PUBG Mobile 2 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0