BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vừa ra mắt, PUBG Mobile 2 đã có biện pháp ngăn chặn game thủ Việt chơi game

16-06 14:30

PUBG Mobile 2 vừa ra mắt cách đây không lâu đã ngay lập tức có biện pháp ngăn chặn sự vượt rào của game thủ.

PUBG Mobile 2 hay còn có tên gọi chính xác là PUBG New State hiện tại đang được mở Alpha Test giới hạn tại thị trường Mỹ. Chỉ có một bộ phận game thủ đã đăng ký trước PUBG New State là được chọn lựa để tải xuống phiên bản thử nghiệm ở thời điểm hiện tại mà thôi chứ không phải toàn bộ 100% những ai đã đăng ký đều được chơi.

Đương nhiên, liên kết đăng ký trước PUBG New State không khả dụng ở một số quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Do đó, game thủ Việt cũng như người chơi tại các khu vực không được chọn sẽ không thể tải và chơi trước PUBG New State ở thời điểm hiện tại. Người chơi sử dụng các công cụ VPN, trình giả lập hoặc bất kỳ thủ thuật nào khác để đăng ký trước PUBG New State đều bị hạn chế, theo một quản trị viên cộng đồng PUBG New State.

Do đó, game thủ không thể truy cập thử nghiệm PUBG New State Alpha vì trò chơi sẽ không hoạt động khi thiết bị của bạn có công cụ VPN. Thông tin này được xác nhận bởi một trong những quản trị viên của cộng đồng PUBG New State. Người này cho hay đừng cố gắng đột nhập bằng bất kỳ công cụ và gian lận nào. Cơ chế chống gian lận của PUBG New State hoạt động khá tốt để ngăn chặn tin tặc và kẻ gian lận và đảm bảo kết quả kiểm tra tốt nhất.

Đây được xem là cơ chế để ngăn chặn game thủ từ các khu vực khác, trong đó có Việt Nam “vượt rào” để trải nghiệm PUBG New State. Tuy nhiên thì với tài năng của mình, game thủ Việt luôn biết cách tìm ra phương pháp để trải nghiệm PUBG New State, chỉ có điều là mức độ khó khăn của biện pháp đó như thế nào và có phức tạp hay không mà thôi.

Hiện tại, không ít người chơi Việt đã tìm ra cách chơi PUBG New State mà thông dụng nhất là trên cổng game TapTap tại Trung Quốc. Rất có thể trong thời gian tới, sẽ có thêm những biện pháp vượt rào được đưa ra để hướng dẫn cho những ai muốn thử nghiệm sớm phiên bản PUBG Mobile 2 này.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0