BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí mật thực sự đằng sau PUBG Mobile 2 chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm"?

04-03 08:22

Nhiều người nghĩ rằng, PUBG: New State chính là một phiên bản Mobile của PUBG 2, nhưng sự thật thì có vẻ như không phải là như vậy.

Thời gian vừa qua, một trong những tựa game được game thủ Việt bàn tới nhiều nhất chính là PUBG: New State hay còn được xem là PUBG Mobile 2. Tựa game này được phát triển bởi Krafton, chính là cha đẻ của PUBG và PUBG: New State lần này sẽ không còn liên quan tới Tencent giống như phiên bản đầu tiên nữa.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ không chỉ dừng lại ở đây. Krafton sẽ phát hành nhiều hơn một trò chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ PUBG - PUBG 2 đang được phát triển và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2022. Điều đáng nói là PUBG: New State không phải là một phiên bản di động của PUBG 2, đây đơn thuần chỉ là một tựa game dành riêng cho nền tảng di động.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì New State không phải viên gạch duy nhất trong các dự án mà Krafton đang thực hiện. Sẽ có một phần game riêng biệt, nối tiếp PUBG phiên bản gốc và có tên là PUBG 2 sẽ hướng đến hệ sinh thái PC và Console vào năm 2022.

Nếu như PUBG: New State lấy bối cảnh vào năm 2051, 30 năm sau thời điểm hiện tại của PUBG và dự kiến phát hành vào năm nay, các thiết lập lấy bối cảnh tương lai khiến nhiều người chơi nghĩ rằng đây sẽ là một phần tiếp theo của PlayerUnknown's Battleground huyền thoại trên PC, nhưng thực tế thì không phải là như vậy. PUBG 2 sẽ là tựa game độc lập dành riêng cho hệ máy PC và Console trong khi New State sẽ chỉ dành cho di động. Tức là cũng không hề có chuyện PUBG: New State chơi chéo được với các nền tảng khác.

PlayerIGN, một trong số những nguồn tin uy tín đã rò rỉ thông tin về PUBG Mobile 2 cũng cho biết PUBG 2 đang được phát triển cho Console và PC. Phiên bản này sẽ giống như Fortnite, cho phép hỗ trợ đa nền tảng. Gần đây, các nhà phát triển PUBG đã tổ chức một cuộc khảo sát giữa game thủ về các tính năng mà họ muốn thêm vào trò chơi của mình và không biết chừng một điểm mới mẻ nào đó sẽ được lắng nghe và đưa vào trong PUBG 2.

 Đây có lẽ là một phần trong kế hoạch hoành tráng của PUBG Corps. Nên nhớ rằng, PUBG chính là tựa game đưa thể loại sinh tồn trở nên nổi tiếng nhưng giờ đây đã bị thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh khác, đặc biệt là Call of Duty: Warzone. Chính vì vậy, việc ra mắt phần game tiếp theo để tái sinh PUBG là điều quan trọng và cấp thiết. Với PUBG 2 và PUBG: New State, PUBG Corps hy vọng sẽ đưa dòng game này trở lại vinh quang vốn có của mình.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0