BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt nhưng game thủ Việt lại bị cho "ra rìa"?

26-02 10:33

Vào ngày hôm qua, PUBG Mobile 2 đã chính thức được giới thiệu và mang đến nhiều thông tin thú vị đối với game thủ.

Đúng như dự đoán, PUBG Mobile 2 đã chính thức được giới thiệu trên toàn cầu với tên gọi PUBG: New State. Điều đáng chú ý, Tencent không phải là ông lớn đứng sau để phát triển tựa game này mà do chính PUBG Studios, người đã tạo nên siêu phẩm để đời PUBG trên nền tảng PC và Console.

PUBG: New State mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm, theo chính lời giới thiệu của đội ngũ phát triển. Dự kiến, PUBG: New State sẽ đến tay người chơi toàn cầu vào cuối năm 2021 này. Tuy nhiên thì nhiều khả năng, game thủ Việt cùng một vài thị trường như Trung Quốc và Ấn Độ sẽ không được phép trải nghiệm sớm tựa game này, bất chấp đã có trang chủ tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Cũng giống như nhiều tựa game bắn súng khác, PUBG Mobile 2 hay PUBG: New State sẽ đều phải vượt qua vòng kiểm duyệt về những vấn đề liên quan đến lứa tuổi người chơi, nội dung và hình ảnh. Bên cạnh đó, đối với các thị trường như Việt Nam hay Trung Quốc thì phía nhà phát hành phải tìm được đối tác đồng phát hành hoặc bán bản quyền phát hành cho một công ty trong nước.

Game thủ Việt không thể đăng ký trước PUBG Mobile 2

Do vậy, không hẳn là người chơi Việt bị cho “ra rìa” mà đơn giản là sẽ chậm hơn quốc tế một thời gian cho tới khi PUBG Mobile 2 thỏa mãn đủ các điều kiện, đáp ứng đúng theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam hiện hành. Tương tự như PUBG: New State, các game bắn súng như PUBG Mobile, Free Fire, Crossfire Legends, Call of Duty Mobile cũng đều phải đáp ứng các yêu cầu như vậy.

Dù đã có một trang chủ tiếng Việt

PUBG: New State sẽ khai thác bối cảnh tương lai vào năm 2051 trên một bản đồ mới tên là Troi. Với bối cành tương lai này, nhà phát triển có thể thỏa sức sáng tạo và thêm vào tựa game của mình những làn gió mới cũng như tạo nên một hệ sinh thái mới mà không cần phải quá quan tâm tới việc có hợp lý và bám sát theo PUBG Mobile hay không.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0