BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile 2 sẽ “kế thừa” tính năng lớn nhất của Fortnite, PUBG Mobile và Free Fire liệu có hít khói?

25-02 15:12

Nhiều khả năng, PUBG Mobile 2 sẽ có một tính năng lớn của Fortnite để trở thành một trong những game sinh tồn di động lớn nhất, vượt qua chính PUBG Mobile và cả Free Fire.

Vào ngày hôm qua, cộng đồng game thủ thế giới đang lan truyền nhau tin đồn rằng PUBG Mobile 2 sẽ được ra mắt ngay trong tuần tới. Thông tin này được leak ra bởi một tài khoản là PlayerIGN, một trong những nguồn tin đáng tin cậy cũng đã đăng tải thông tin về dự án PUBG Mobile 2 trên Twitter của mình.

PUBG Mobile 2 sẽ có sự khác biệt lớn đối với phiên bản PUBG Mobile đầu tiên, ít nhất là về mặt bối cảnh. Theo như nhiều nguồn tin được tiết lộ ra ngoài thì PUBG Mobile 2 sẽ rơi vào khoảng 30 năm sau phần chơi đầu tiên, tức là vào năm 2051. Phong cách đồ họa của PUBG Mobile 2, đương nhiên sẽ đậm chất khoa học viễn tưởng, mặc dù cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào xác nhận về sự thay đổi nay.

Nhưng chắc chắn, nếu như khai thác bối cảnh tương lai thì hệ thống vũ khí và phong cảnh trong PUBG Mobile 2 sẽ phải khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Đây có thể là một nỗ lực để thoát ra khỏi những thứ đã tồn tại trong PUBG để các nhà phát triển sẽ có thể tạo nên một hệ sinh thái mới từ vũ khí cho đến địa điểm, kiến trúc cũng như các tính năng hiện đại tùy theo khả năng sáng tạo của nhà phát triển. Bản đồ của PUBG Mobile 2 sẽ là một bản đồ hoàn toàn mới thay vì Erangel thông thường.

Tuy nhiên, một trong những tính năng mà khiến cho PUBG Mobile 2 trở nên tách biệt hẳn với Free Fire và PUBG Mobile chính là việc nhiều khả năng, tựa game này sẽ "mượn" tính năng cross-play (chơi chéo giữa các nền tảng) vốn đã được Fortnite khai thác khá thành công. Có nghĩa là, game thủ PUBG Mobile 2 có thể chơi cùng với những người chơi khác trên các nền tảng như PC, Console… Do vậy, việc thiết kế điều khiển trong game sẽ phải được tối ưu hóa vì người chơi PC chắc chắn sẽ có lợi thế lớn nhất so với các nền tảng khác.

Hiện tại, đây vẫn hoàn toàn chỉ là mức tin đồn, song rất có khả năng điều này sẽ trở thành hiện thực. Tất cả vẫn sẽ phải chờ đợi thông cáo chính thức được phát đi từ nhà phát hành mà biết đâu sẽ rơi vào sự kiện PGI.S 2021. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0