BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phản ứng bất ngờ của game thủ Việt với nghi vấn PUBG Mobile 2 rơi vào tay NPH VNG?

10-03 08:48

Tất nhiên, đây vẫn hoàn toàn chỉ là viễn cảnh giả thuyết về việc liệu PUBG Mobile 2 rơi vào tay NPH VNG thì sẽ như thế nào.

Cho tới thời điểm hiện tại, PUBG Mobile 2 với cái tên chính xác là PUBG: New State đã chính thức được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2021 này. Thậm chí, nhiều quốc gia và vùng khu vực đã có thể đăng ký trước PUBG Mobile 2. Thế nhưng, tại thị trường Việt Nam thì game thủ Việt vẫn rơi vào cảnh “ngắm nghía” và đợi chờ bởi lẽ không thể tìm thấy PUBG Mobile 2 trên bất kỳ một kho tải chính thống nào, dù chỉ là đăng ký trước.

Tất nhiên, bởi lẽ muốn xuất hiện trên kho tải Việt Nam thì PUBG Mobile 2 sẽ phải có đơn vị phát hành tại thị trường trong nước. Cũng giống như nhiều tựa game bắn súng khác như Free Fire hay chính PUBG Mobile phiên bản đầu tiên, đều cần phải có một đơn vị phát hành trong nước chịu trách nhiệm phát hành.

Hiện tại, vẫn chưa rõ PUBG Mobile 2 sẽ về tay ông lớn nào, nhưng nhiều game thủ đã đặt nghi vấn rằng không biết chừng tựa game này sẽ lại rơi vào tay VNG, NPH được xem là lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Cũng giống như PUBG Mobile phiên bản đầu tiên, VNG hoàn toàn có lợi thế trong việc tiếp tục hợp tác phát hành PUBG Mobile 2, dù tựa game này không phải của Tencent phát triển.

Chính nghi vấn này đã tạo nên nhiều luồng ý kiến phản ứng trong cộng đồng game thủ Việt. Nhiều người lo ngại rằng, PUBG Mobile 2 sẽ rơi vào tình trạng bị hacker hoành hành giống như phiên bản đầu tiên. Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến đồng tình cho rằng sẽ hoàn toàn ủng hộ PUBG Mobile 2 nếu như VNG là đơn vị phát hành.

“Nếu là VNG phát hành thì mình nghĩ là VNG sẽ tập trung phát triển PUBG Mobile 2 hơn và bỏ PUBG Mobile lại. Mà giờ PUBG Mobile lại sắp cập nhật map mới nên mình nghĩ sẽ không phải là VNG phát hành đâu. Nhưng mà mình vẫn thích VNG hơn.” – Một ý kiến từ người chơi Việt cho hay.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít lo ngại về cách vận hành của VNG đối với các tựa game bắn súng như việc không kiểm soát được hack hay đôi khi là khóa tài khoản một cách đột ngột khiến nhiều game thủ cảm thấy lo lắng và bức xúc. Dù sao thì PUBG Mobile 2 về tay VNG vẫn mang lại nhiều niềm vui cho người chơi hơn là nỗi lo bởi lẽ chỉ có VNG hoặc Garena mới đủ sức vận hành một sản phẩm tầm cỡ như PUBG Mobile 2 mà phải có một đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm phát hành thì tựa game này mới được phép bước chân vào thị trường Việt Nam.

Vì vậy trước khi lo âu thì game thủ Việt nên hy vọng điều này sớm xảy ra, và khi nó đã xảy ra rồi thì cứ tận hưởng cái đã. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về PUBG Mobile 2 trong thời gian tới.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0