BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile 2 sắp chính thức phát hành tại Việt Nam, ông lớn nào đứng sau đấu thầu?

06-07 14:22

Theo thông tin chúng mình có được thì PUBG Mobile 2 sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam.

PUBG Mobile 2 hay còn có tên gọi chính thức là PUBG New State đã chính thức được phát hành. Tất nhiên là mới dưới dạng Alpha Test tại một vài khu vực chứ chưa được ra mắt toàn cầu. Việt Nam, tất nhiên là không nằm trong những quốc gia được thử nghiệm và người chơi Việt thì lại càng không thể tiến hành đăng ký trước.

PUBG New State là phiên bản độc lập so với PUBG Mobile hiện tại. PUBG Mobile 2 (PUBG New State) được phát triển bởi chính đội ngũ đã tạo nên PUBG chứ không thông qua Tencent và vận hành cũng trực tiếp bởi Krafton. Lấy bối cảnh 50 năm sau thời điểm của PUBG Mobile hiện tại nên có thể hiểu những trận chiến trong PUBG New State là của viễn cảnh tương lai, nơi mà người chơi sẽ được tiếp xúc với những công nghệ vũ khí mới.

Ra mắt 3 năm kể từ thời điểm PUBG Mobile ra đời nên dễ hiểu khi PUBG New State được kế thừa những tinh hoa của công nghệ đồ họa tiên tiến nhất trên nền tảng di động. Theo nguồn tin mà chúng mình có được thì trong thời gian sắp tới, PUBG Mobile 2 này sẽ được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, còn ai là NPH thì vẫn là một ẩn số.

Hiện tại đang diễn ra những cuộc thương lượng để tìm ra đơn vị phát hành PUBG Mobile 2 tại thị trường Việt Nam. Nếu như đúng với khả năng, tiềm lực và tham vọng thì không có NPH nào khác ngoài hai cái tên là VNG và Garena. Chỉ có điều, cả hai ông lớn này mặc dù có kinh nghiệm vận hành game Esports cũng như khả năng tài chính để chấp nhận “chịu lỗ” thời gian đầu, song bản thân VNG thì đang có PUBG Mobile trong khi Garena thì lại đang thừa thắng với Free Fire.

Đó có thể là rào cản khiến cho PUBG Mobile 2 sẽ chậm phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, không gì là không thể bởi nếu như PUBG New State thành công tại các thị trường khác thì cũng sẽ giống như một con gà đẻ trứng vàng để Garena và VNG tranh giành. Hoặc biết đâu, sẽ lại có một hiện tượng khác nhảy vào cuộc chiến này thì sao, giống như Gamota đã từng khiến tất cả bất ngờ khi ra mắt AOG – Đấu Trường Vinh Quang và Survival Heroes đó thôi.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0