BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG 2 bất ngờ gặp biến lớn? Nhà phát triển quyết định sẽ làm lại PUBG theo cách không tưởng

29-06 09:08

Cứ tưởng, dự án PUBG 2 sẽ được ra mắt nhằm thay thế cho PUBG đang dần trở thành “dead game”, nhưng không ai ngờ…

Vào đầu năm nay, một trong những thông tin cho rằng Krafton đang phát triển dự án PUBG 2. Thế nhưng đến lúc này, có lẽ tựa game này không còn một tương lai tươi sáng khi mà PlayerIGN cho biết PUBG 2 đã gặp không ít trục trặc trong quá trình đến mức buộc phải hủy bỏ. Đối với những ai chưa biết thì PlayerIGN chính là người được xem như cung cấp thông tin rò rỉ của PUBG Studio rất uy tín.

PlayerIGN cũng là tài khoản tung tin về PUBG Mobile 2 và PUBG được phát triển vào tháng 1 vừa qua. Trong một cuộc phỏng vấn với trang The Loadout, tài khoản PlayerIGN cho biết dự án PUBG 2 hay còn có tên nội bộ là Project Re:BORN sẽ buộc phải hủy bỏ. Thế nhưng, những nội dung đang phát triển này sẽ được chuyển thành một phiên bản cập nhật lớn cho PUBG, vốn đang trên đà trở thành “deadgame”.

Theo tài khoản này cho biết thì lý do khiến cho dự án này bị hủy bỏ liên quan đến đại dịch COVID-19, chính vì thế mà Krafton buộc phải bỏ qua tựa game này để tập trung làm lại phiên bản gốc để khiến cho game thủ PUBG không bị nhàm chán. Tuy vậy, đây vẫn là tin đồn đến từ PlayerIGN chứ bản thân nhà phát triển vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Với nguồn tin uy tín về PUBG Mobile 2, như tất cả đã biết là đã được ra mắt phiên bản Alpha Test thì rất có thể, PUBG 2 cũng sẽ trở thành hiện thực, đúng với những thông tin đã được tài khoản này tiết lộ kể trên.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0