BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá PUBG: New State - Liệu game thủ có thể dùng tay cầm chơi game để chơi hay không?

10-07 10:28

Nếu bạn đang thắc mắc việc PUBG: New State liệu có hỗ trợ người chơi sử dụng các thiết bị như tay cầm chơi game không thì bài biết này là dành cho bạn.

PlayerUnknown's BattleGrounds, hay PUBG, là một trong những tựa game battle royale tiên phong trong thị trường game thế giới. Sự phổ biến của PUBG là rất lớn, đặc biệt là trên Android và KRAFTON có kế hoạch mang đến trải nghiệm lớn hơn và tốt hơn với PUBG: New State , một trò chơi hoàn toàn mới, độc quyền trên thiết bị di động lấy bối cảnh trong vũ trụ PUBG. Là phiên bản kế nhiệm thực sự đầu tiên của PUBG phiên bản gốc, người chơi có thể mong đợi hình ảnh được cập nhật, lối chơi và nhiều tính năng được nâng cấp và hỗ trợ.

PUBG: NEW STATE | Cinematic Teaser

Từ những thông tin trên chúng ta có câu hỏi được đặt ra là liệu PUBG: New State có hỗ trợ bộ điều khiển cầm tay hay không? Nếu chơi PUBG: New State bằng sẽ cũng có những trải nghiệm thú vị hơn, tuy nhiên thì câu trả lời hiện nay là chưa rõ bởi chưa có thông tin nào được xác nhận ở thời điểm hiện tại.

Không giống như những game bắn súng phổ biến như Call of Duty: Mobile, PUBG Mobile không hỗ trợ bộ điều khiển cầm tay trên Android. Mặc dù một số plugin có thể bật hỗ trợ bộ điều khiển, nhưng chúng không được hỗ trợ chính thức và việc sử dụng chúng có thể dẫn đến bị khóa tài khoản. Tất nhiên, điều này có thể thay đổi khi PUBG: New State sắp phát hành. Các nhà phát triển hiện đang làm việc chăm chỉ cho trò chơi và hướng tới việc phát hành vào năm 2021 và hiện đang lấy ý kiến ​​phản hồi từ những người tham gia PUBG: New State phiên bản test Alpha.

PUBG Mobile là một trong những trò chơi Android miễn phí tốt nhất hiện có và chúng ta đang kỳ vọng PUBG: New State sẽ tiếp tục kế thừa thành công này bằng những trận đấu nhiều người chơi hấp dẫn. Bạn có thể đăng ký trước PUBG: New State ngay bây giờ trên Google Play để nhận những tin tức và cập nhật mới nhất về trò chơi.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0