BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline Genshin Impact tại Hà Nội: Mang thế giới mở từ trong game ra ngoài đời thực

03-10 13:26

Cuối tuần vừa qua, Genshin Impact vừa tổ chức sự kiện Hoyofest dành cho các game thủ tại Hà Nội. Sự kiện này được được cộng đồng đánh giá cao bởi phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng lại mang đến sự khác biệt.

Genshin Impact, tựa game đầu tiên mở ra xu hướng game thế giới mở trên toàn thế giới. Không chỉ mở ra ra 1 xu hướng game mới, Genshin Impact còn sở hữu cho mình một thế hệ game thủ hoàn toàn mới, nơi không còn bóng dáng của thế giới Kiếm Hiệp, Tây Du, Tam Quốc,... mà thay vào đó là thế giới Anime đầy màu sắc.

Genshin Impact hiện tại cũng đang sở hữu cộng đồng game thủ đáng kinh ngạc. Chính vì lý do đó, buổi Offline diễn ra vào cuối tuần vừa qua tại Hà Nội cũng được tổ chức theo một phong cách hoàn toàn mới từ trước đến nay kéo dài từ ngày 29/9 đến 9/10 để thỏa mãn đam mê, cơ hội giao lưu, gặp gỡ của game thủ.

Điểm ấn tượng và bất ngờ nhất của sự kiện chính là việc BTC Genshin Impact đã lựa chọn một phong cách tổ chức rất "thế giới mở": Không phải nghe báo cáo về tình hình game, không phải xem biểu diễn ca nhạc hay vũ đạo lạc quẻ,... Những người tham gia sự kiện chỉ đơn giản như đang đi uống cà phê, lựa chọn cho mình những góc ngồi ưng ý và trải nghiệm bầu không khí với thức ăn và đồ uống mô phỏng trong game.

Khu vực chờ check-in

Một số góc ngồi cho game thủ tham gia

Góc check-in chính của buổi Offline

Bàn ghế, thức ăn và đồ uống mang đậm phong cách Genshin Impact

Nhìn chung, bầu không khí mà sự kiện “Hoyofest” do Genshin Impact tổ chức mang lại là cực kỳ mới mẻ và ấn tượng. Có thể sau sự kiện này, xu hướng Offline theo phong cách thế giới mở sẽ trở thành "trend" trong thời gian tới thì sao? Mọi người cùng chờ xem nhé!

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0