BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sốc với số tiền chỉ tính riêng mobile mà game thủ toàn cầu đã “hiến” vào Genshin Impact

14-01 10:14

Dù mới chỉ tính riêng nền tảng di động, con số tiền mà game thủ toàn cầu đã nạp vào Genshin Impact cũng đủ khiến cho mọi người bất ngờ.

Kể từ thời điểm ra mắt, Genshin Impact luôn là một trong những tựa game hiện tượng của làng game thế giới. Bất chấp việc không có quá nhiều yếu tố PvP để tăng sự tương tác giữa người chơi với người chơi, tuy nhiên Genshin Impact vẫn khiến cho rất rất nhiều game thủ toàn cầu mê mẩn và đắm chìm trong “thế giới Gacha” của mình.

Không cần phải nói quá nhiều đến những kỷ lục về doanh số của Genshin Impact từ thời điểm ra mắt. Thế nhưng, tựa game này vẫn liên tiếp xô đổ những kỷ lục do chính mình tạo ra. Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 1/2022, Genshin Impact đã đạt được một cột mốc quan trọng khác. Theo dịch vụ phân tích AppMagic, chi tiêu của người dùng trong Genshin Impact trên nền tảng di động đã vượt mốc 3 tỷ USD kể từ khi phát hành.

Genshin Impact đã đạt tổng doanh thu 1,8 tỷ đô la trong App Store và Google Play kể từ tháng 8 năm 2020 (sau khi đã chia sẻ lợi nhuận với Apple và Google cũng như đóng thuế). Phần lớn doanh thu đến từ Trung Quốc (30%) và Nhật Bản (23%). Điều này là do sự phổ biến của game nhập vai di động ở thị trường châu Á.

Đồng thời, game thủ phương Tây cũng bị Genshin Impact thuyết phục được game thủ phương Tây “xì tiền” ra. Trong đó, thị trường Mỹ chiếm 20% tổng doanh thu của Genshin Impact, Nga đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng này - người dùng tại quốc gia này đã chi 13,3 triệu USD cho miHoYo từ tháng 8 năm 2020 đến tháng 1 năm 2022.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0