BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact lập kỷ lục “mọi thời đại” về doanh thu, đánh bại cả GTA 5

04-11 14:09

Sau đúng một năm, Genshin Impact đã thiết lập nên một kỷ lục cho chính bản thân mình cũng như làng game thế giới.

Có hai điều đúng về Genshin Impact kể từ khi tựa game này được ra mắt, đó là không chỉ rất nổi tiếng mà còn kiếm được rất nhiều tiền – nhiều đến mức hiện tại Genshin Impact đang giữ kỷ lục về doanh thu của tựa game kiếm được trong năm đầu tiên phát hành, cao nhất mọi thời đại. Genshin Impact đã chính thức đánh bại Fortnite và cả GTA 5 (hai tựa game xếp thứ hai và thứ ba).

Thống kê này được phát hiện bởi một người dùng Reddit là Otaku_Rune32. Theo bảng xếp hạng dưới đây thì trong vòng một năm phát hành đầu tiên, Genshin Impact đã thu về con số tối đa lên tới hơn 3,5 – 3,7 tỷ USD. Thậm chí có những thống kê chi tiết hơn nói về doanh thu của Genshin Impact trong năm đầu tiên phát hành này, cụ thể như sau:

2,1 tỷ là số tiền được xác nhận cho doanh thu chỉ dành cho thiết bị di động (không bao gồm PlayStation, PC và các cửa hàng ứng dụng Android của bên thứ 3).

Con số 3,7 tỷ là con số ước tính cao nhất nhưng rất có thể là số tiền thực tế kiếm được dựa trên dữ liệu có sẵn.

Con số giả định rằng doanh thu từ nền tảng di động (không bao gồm các cửa hàng Android của bên thứ ba tại Trung Quốc) chiếm khoảng 60% tổng doanh thu của Genshin Impact. Điều đó làm tăng thêm khoảng 40% (tương đương 1,4 tỷ) doanh thu từ Playstation, PC và Android của các kho tải từ bên thứ ba.

Trong khi đó, với Fortnite thì con số này là 2,3 – 2,8 tỷ USD trong năm đầu tiên phát hành. GTA 5 tính phiên bản 2013 là 2,1 tỷ USD. Đứng thứ tư là Call of Duty: Modern Warfare đạt 2,05 tỷ USD. Điều này cho thấy mức độ khủng khiếp của Genshin Impact trong việc “hút tiền” người chơi. Nên nhớ trong tháng 9 vừa qua, Genshin Impact đã xuất sắc leo lên vị trí số 1 thế giới về doanh thu, vượt qua những cái tên cứng cựa khác là Vương Giả Vinh Diệu và PUBG Mobile (bao gồm cả Peacekeeper Elite).

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0