BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact: 5 tính năng mới và bổ sung đáng chú ý trong bản cập nhật 2.2

06-10 12:06

Genshin Impact gần đây đã kết thúc buổi phát trực tiếp bản cập nhật 2.2 của mình, trong đó hàng tấn nội dung sắp tới đã được tiết lộ.

Các cựu chiến binh của Genshin Impact đã yêu cầu tăng lượng lưu trữ Cổ vật trong một thời gian dài. Do hệ thống RNG khá cứng nhắc khi không thể cho lưu trữ nhiều trong khi người chơi thường cần lưu trữ vô số Artifact cho nhân vật của mình, nhưng trò chơi hiện chỉ cho phép 1.000 Artifact. May mắn thay, với bản cập nhật 2.2 này, người chơi sẽ có thể tích trữ 1.500 Cổ vật trong kho của mình.

Đây luôn là vấn đề hàng đầu của mọi game thủ mong muốn trong game để có thể làm cho game trở nên mới mẻ và thú vị hơn trước đây. Và trong bản 2.2 này thì sẽ có những sự kiện đáng chú ý để anh em theo dõi.

Sự kiện sẽ tặng một nhân vật Xinyan miễn phí cho những người tham gia. Mục tiêu là vào Phòng âm dương sư huyền bí và đánh bại hàng loạt kẻ thù đang chờ đợi trong đó.

Sự kiện sẽ diễn ra tại hòn đảo Tsurumi mới nhất, và sẽ xoay quanh cuộc điều tra về một số Cổ vật cổ xưa. Để xác định vị trí các thành phần và hoàn thành máy, người chơi có thể mong đợi nhận được một số phần thưởng thú vị.

Tiếp theo sự kiện câu cá mới nhất, Genshin Impact sẽ phát hành một sự kiện làm vườn, nơi người chơi có thể chia sẻ và sắp xếp hoa để nhận phần thưởng như Primogems và Mora.

3. Kẻ thù mới

Rifthounds là kẻ thù mới nhất trong Genshin Impact, đã được tiết lộ trong buổi phát trực tiếp bản cập nhật 2.2. Bốn loại Rifthounds sẽ được phát hành trong bản cập nhật:

  • Rockfond Rifthounds
  • Rockfond Rifthound Whelps
  • Thundercraven Rifthounds
  • Thundercraven Rifthound Whelps

Hòn đảo Inazuma cuối cùng, Tsurumi, sẽ đến với bản cập nhật 2.2 và người chơi nên chuẩn bị kỹ cho một số Nhiệm vụ thế giới, rương và câu đố mới trong game. 

Bốn vũ khí mới đã được tiết lộ trong buổi phát trực tiếp ngày 2.2, bao gồm vũ khí đặc trưng của Childe có tên Polar Star.

Các vũ khí bốn sao mới là:

  • Wavebreaker’s
  • FinMouun’s
  • MoonAkuoumaru

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0