BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact: 5 lỗi đầu game mà người chơi Free-To-Play hay mắc phải

24-08 16:30

Có rất nhiều sai lầm mà người chơi Genshin Impact tự do (F2P) thường mắc phải trong giai đoạn đầu trận đấu.

Những sai lầm này không nhất thiết phải áp dụng cho những người chơi F2P vào cuối trận. Bài viết này hoàn toàn dành cho những người chơi Genshin Impact mới làm quen với trò chơi và đang ở chế độ Free to Play. Những game thủ mới chơi luôn mắc sai lầm đó là điều hiển nhiên. Đó là cách họ học. Tuy nhiên, một số sai lầm sẽ có thiệt hại hơn những sai lầm khác. Nó có vẻ khó khăn, nhưng với sự hướng dẫn thích hợp ở bài viết này, anh em game thủ sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Đây là những sai lầm mà người chơi F2P đầu game nên tránh trong Genshin Impact.

Nếu một người chơi may mắn, họ có thể nhận được vũ khí 4 sao hoặc 5 sao cực mạnh ngay trong Genshin Impact. Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là vũ khí tốt nhất cho mọi nhân vật nhất định. Các loại vũ khí khác nhau có các hiệu ứng khác nhau, và đó là thậm chí còn chưa đề cập đến việc một số vũ khí 3 sao đã được tinh chế có thể hữu ích hơn trong đầu trò chơi. Người chơi F2P sẽ không có đủ tài nguyên để tăng tối đa vũ khí 4 sao hoặc 5 sao sớm. Do đó, họ không nên ngại ngùng khi sử dụng một số vũ khí và đồ tạo tác cấp thấp hơn nếu chúng phù hợp hơn với nhân vật của họ.

Có một số cách để hồi máu trong Genshin Impact. Ngay cả khi người chơi F2P không có nhân vật hỗ trợ phục hồi sớm, vẫn có những cách thay thế để chữa bệnh cho các đơn vị của họ mà không liên quan đến thức ăn. Phương pháp tốt nhất mà những người chơi F2P có thể sử dụng mọi lúc là thông qua tùy chọn "Cầu phúc cho Tượng" với 7 tượng. Điều này sẽ tiết kiệm thức ăn của người chơi trong Genshin Impact, do đó cho phép người chơi F2P ít tập trung hơn vào việc nấu nướng và thu thập tài nguyên. Thức ăn được sử dụng lý tưởng trong chiến đấu khi người chơi cần hồi máu khẩn cấp.

Nói chung, nhấn vào nút chạy nước rút sẽ hiệu quả hơn nhiều so với nhấn giữ. Trừ khi một người chơi bị chấn thương tay / cổ tay hoặc chơi Genshin Impact một cách tình cờ, họ thường nên cố gắng nhấn vào nút chạy nước rút. Nó đưa người chơi đi xa hơn nhiều so với việc họ chỉ giữ nút chạy nước rút và nó cũng hiệu quả hơn về thể lực. Đó cũng không phải là một kỹ thuật hoàn hảo về khung hình. Ngay cả một người chơi kém hiệu quả cũng sẽ nhận thấy sự gia tăng khoảng cách giữa hai kỹ thuật này.

Ngay cả khi sử dụng một đơn vị yếu làm hỗ trợ cũng có thể làm nên điều kỳ diệu với việc kết thúc trận chiến một cách nhanh chóng. Người chơi F2P có thể nhận được Amber, Kaeya, Traveler và Lisa miễn phí. Anh em cũng có thể nhận được Xiangling và Barbara miễn phí nếu anh em nỗ lực hơn một chút. Đó là một số lượng lớn các Phản ứng Nguyên tố dễ dàng. Một số lá chắn của kẻ địch cũng dễ bị công phá hơn trước các Nguyên tố cụ thể. 

Đầu tư tài nguyên cho nhiều nhân vật

Điều này phù hợp hơn với những người chơi tham gia vào giai đoạn sau của Genshin Impact, nhưng nó cũng áp dụng cho những người mới tham gia trò chơi. Một khi người chơi có từ bốn nhân vật trở lên, họ có thể cảm thấy có xu hướng tăng cấp cho mọi đơn vị như nhau (bao gồm cả Cấp bậc tài năng). Thay vào đó, một game thủ mới chỉ nên tập trung vào một vài nhân vật. Lý tưởng nhất là sẽ có ít nhất một nhân vật có thể "gánh" người chơi, thay vì một vài nhân vật nhưng không quá vượt trội.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0