BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rò tỉ thông tin về hệ thống câu cá sắp ra mắt trong Genshin Impact

03-08 13:22

Genshin Impact là tựa game online đa nền tảng đang được rất nhiều game thủ yêu mến và quan tâm bậc nhất hiện nay.

Mỗi khi có những thông tin rò rỉ về những điều mới mẻ sắp được cập nhật trong Genshin Impact là cộng đồng game thủ yêu mến Genshin Impact lại trở nên dậy sóng, lần này thông tin Genshin Impact có hệ thống Câu cá bị rò rỉ ra cũng không ngoại lệ.

Hệ thống câu cá dự kiến sẽ được phát hành trong bản cập nhật 2.1 vào ngày 01/90 tới. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về hệ thống để xem chi tiết nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không có bất kỳ thông tin nào vì đã có nhiều thông tin bị rò rỉ.

Thông tin rò rỉ này cho biết hiện có 20 loài cá, với những loài cá cảnh khi bắt được sẽ được đưa vào cõi riêng của người chơi. và cá không dùng để trang trí (Non-Ornamental) mà khi bắt được sẽ được gửi vào túi của người chơi.

Ngoài ra còn có bảng phân tích 5 loại mồi câu hiện tại (có thể là hơn), nơi người chơi có thể chọn mồi trước khi câu và chuyển đổi giữa các loại mồi. Một số loại mồi chỉ có thể được sử dụng với một số loại cá nhất định.

Trong khi hệ thống đánh bắt có thông tin rằng thời gian đánh bắt Nếu lưỡi câu được ném quá gần cá Cá sẽ hoảng sợ và bơi đi. Mỗi lần câu cá mất khoảng 20-30 giây (tùy từng loại cá).

Một điều rất thú vị là hệ thống này sẽ được thiết kế như một hệ thống vĩnh viễn trong game để game thủ có thể trải nghiệm và khám phá lâu dài.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0