BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact đón mùa hè bằng bản cập nhật phiên bản 1.6

02-06 12:10

Genshin Impact 1.6 sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 với nhiều tính năng được mong đợi. Xem các tính năng và nhân vật mới trong bản cập nhật sắp tới tại đây.

Genshin Impact 1.6 sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 năm 2021 với nhiều tính năng và nhân vật mới. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng mới trong Genshin Impact 1.6 để chuẩn bị tốt hơn. Hãy cùng xem tất cả những điều mới mẻ sắp có trong trò chơi này vào mùa hè này và nó có thể thay đổi lối chơi của bạn như thế nào!

Sau khi người chơi Genshin Impact khám phá khắp Mondstadt và Liyue trong nhiều tháng, các nhà phát triển trò chơi sẽ thêm một quốc gia mới để khám phá - Inazuma. Đó là một vùng đất mới để người chơi khám phá trong bản cập nhật sắp tới. Inazuma là quốc gia của Electro Archon.

Bạn có thể khám phá những nền văn hóa, thói quen và phong tục mới của quốc gia mới này trong Genshin Impact 1.6. Bạn cũng gặp gỡ nhiều người của vùng đất đó. Tuy nhiên, bản cập nhật này không mở khóa toàn bộ Inazuma. Toàn bộ quốc gia sẽ được mở khóa dần dần trong các bản cập nhật sau.

Trong bản cập nhật tiếp theo của Genshin Impact, người chơi có thể chèo thuyền vượt sông, vượt biển. Bạn đã thấy rất nhiều thuyền và thuyền buồm ở cảng Liyue. Tuy nhiên, những chiếc thuyền này hiện không di chuyển. Nhưng trong bản cập nhật 1.6, người chơi có thể sử dụng những chiếc thuyền này vượt biển để đến Inazuma ở bên kia biển.

Nếu Mondstadt lấy cảm hứng từ các thành phố phương Tây và Liyue lấy cảm hứng từ các thành phố cổ của Trung Quốc thì Inazuma lại lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Đây cũng là quê hương của nhiều nhân vật trong trò chơi này. Do đó, nhiều nhân vật mới có thể chơi được sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 1.6.

Bản cập nhật sắp tới cũng giới thiệu nhiều nhân vật mới. Nhân vật đầu tiên xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới này là Kazuha. Nhân vật 5 sao Kazuha là một kiếm sư Anemo. Kazuha là một Samurai với sức mạnh siêu phàm. Bên cạnh đó, Klee cũng sẽ trở lại với Klee Wish Banner vào ngày 9/6. Đó là một cơ hội tốt để có được nhân vật mạnh mẽ này mà bạn không nên bỏ lỡ.

Các nhà phát triển cũng giới thiệu một thanh kiếm 5 sao mới có tên Freedom-Sworn trong biểu ngữ điều ước ban đầu. Bên cạnh đó, người chơi sẽ có thêm cơ hội kiếm được cây cung 4 sao mang tên Mitternachts Waltz. Biểu ngữ vũ khí sau này cũng sẽ giới thiệu nhiều loại vũ khí mới cho các nhân vật polearm, claymore hoặc xúc tác. Hãy cập nhật để không bỏ lỡ những cơ hội tốt này.

Quốc gia mới Inazuma trong Genshin Impact 1.6 Update cũng có nhiều thử thách mới để người chơi chinh phục. Nó sẽ mang đến một ông chủ mới tên là Maguu Kenki. Vì quốc gia này được lấy cảm hứng từ Nhật Bản, ông chủ mới này cũng được thiết kế dựa trên một Samurai - một đặc điểm quan trọng trong văn hóa của đất nước này. Hơn nữa, con trùm này sẽ rơi ra nguyên liệu thăng thiên để nâng cấp nhân vật mới Kazuha cũng như nhiều nhân vật Anemo khác trong trò chơi này.5

Là bản cập nhật mùa hè đầu tiên của trò chơi, Genshin Impact 1.6 cũng giới thiệu một hệ thống skin mới. Trước đây, tất cả các skin nhân vật đều cố định và người chơi không thể thay đổi trang phục cho nhân vật của mình. Họ chỉ có thể thay đổi đôi cánh để làm cho chúng trông khác một chút.

Do đó, hệ thống skin mới trong bản cập nhật sắp tới cũng là tính năng được mong chờ nhất. Jean và Barbara là hai nhân vật đầu tiên có skin mùa hè trong bản cập nhật mới này. Giao diện mới của các nhân vật khác sẽ có sau.

Giống như tất cả các bản cập nhật trước, Genshin Impact 1.6 sẽ giới thiệu nhiều sự kiện mới với rất nhiều phần thưởng. Bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn với những mini game thú vị. Bên cạnh đó, người chơi có thể hợp tác với bạn bè để đánh bại những tên trùm mạnh mẽ. Nhiều nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ thế giới ở vùng đất mới cũng được mở khóa.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0