BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NoxPlayer chính thức ra mắt giả lập Android 9 Beta đầu tiên trên thế giới, hỗ trợ chơi Genshin Impact trên giả lập

28-05 12:09

Khi mà phần lớn các phần mềm giả lập hiện tại đều đang chỉ dừng lại ở Android 7 với nhiều những bất tiện và không tương thích thì NoxPlayer đã tạo nên một xu thế hoàn toàn mới với phiên bản Android 9 (64bit) đầu tiên, hỗ trợ chơi Genshin Impact trên giả lập.

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, khi mà các nhà sản xuất điện thoại đã bắt đầu tiếp cận với Android 12 và không ít smartphone lúc này đều cập nhật phiên bản Android 11 thì thị phần giả lập lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Phần lớn các phần mềm giả lập Android trên nền tảng PC đều chỉ đang dừng ở phiên bản Android 7, tức là đã có phần "outdated" so với đà phát triển của thị phần Android và bộc lộ những yếu điểm mà người dùng giả lập dễ dàng nhìn thấy.

Giao diện khởi động của giả lập Android 9 - NoxPlayer

Chính vì lẽ đó mà game thủ, những người đã và đang dùng các phiên bản giả lập trên PC sẽ là những người gặp khó khăn nhất. Bởi không ít người chơi từng gặp phải hiện tượng không tương thích phần mềm khi cố gắng cài đặt một tựa game hay đơn giản là một file APK nào đó. Tuy nhiên tới đây, vấn đề này sẽ được khắc phục triệt để khi vào ngày 24/5 vừa qua, NoxPlayer đã phát hành chính thức phiên bản Android 9 (thử nghiệm) cho phần mềm giả lập của mình, trở thành trình giả lập Android 9 (64 bit) đầu tiên trên thế giới. Điều mà chưa có bất kỳ một nhà phát triển giả lập nào có thể làm được cho đến lúc này.

NoxPlayer Android 9 hỗ trợ cài sẵn bàn phím điều khiển Keyset cho từng game

Như đã nói ở trên, người dùng Android 7 trên các phần mềm giả lập đã bắt đầu cảm thấy sự nặng nề, ì ạch và những khuyết điểm của nó. Trên phiên bản Android 9 được sử dụng đầu tiên bởi NoxPlayer sẽ có những cải tiến vượt trội so với người tiền nhiệm như: Người chơi có thể treo máy lâu hơn, giả lập hoạt động ổn định hơn, hiệu năng cao hơn và tiết kiệm tài nguyên máy tính…

Với những game thủ đã có thâm niên sử dụng giả lập kỳ cựu hẳn vẫn không thể quên cảm giác sốt ruột chờ đợi mỗi khi khởi động trình giả lập. Sự nặng nề và chậm chạp đó gần như được giải quyết triệt để trên NoxPlayer Android 9 khi mà phiên bản này tối ưu được thời gian khởi động phần mềm, chơi game nhanh hơn, chiếm dụng ít tài nguyên máy tính như CPU, Ram. Đồng thời, người chơi có thể mở được nhiều cửa sổ giả lập hơn, điều đặc biệt hữu ích với các sản phẩm MMORPG, trở thành "món quà cho các dân cày".

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của NoxPlayer Android 9 đó chính là việc game thủ có thể tùy chỉnh, bố trí các phím chức năng tùy thuộc vào từng tựa game. Ví dụ như trong Free Fire, game thủ có thể tùy chỉnh các phím điều hướng để di chuyển, thiết lập các phím chức năng như nhảy, ngắm nhanh…

Trong Free Fire, game thủ có thể tùy chỉnh các phím điều hướng để di chuyển, thiết lập các phím chức năng như nhảy, ngắm nhanh…

Theo trải nghiệm của chúng mình thì NoxPlayer Android 9 hiện tại đáp ứng và tương thích với đa số các tựa game mobile hấp dẫn hiện nay trên nền tảng di động. Ví dụ như Free Fire, bạn có thể thao tác mở ngắm hay chọn tâm mượt mà thông qua chuột và bàn phím máy tính, tận hưởng trọn vẹn đồ họa tràn đầy ký ức trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng như thoải mái "cắm máy auto" mà không sợ treo, hết pin. Đặc biệt là khi người chơi sử dụng đa nhiệm (Multidriver) trên NoxPlayer Android 9 sẽ cảm nhận ngay được những nâng cấp đáng kể của phiên bản này.

Khả năng chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ trên NoxPlayer Android 9.

Tuy chạy nhiều ứng dụng mà đa phần là các trò chơi nặng nhưng NoxPlayer Android 9 vẫn cho thấy được sự ổn định trên hệ thống của PC. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi hoàn toàn có thể thao tác và chơi nhiều tựa game cùng một lúc mà không gặp quá nhiều vấn đề. Tất nhiên, độ mượt và khả năng đa nhiệm cũng phụ thuộc vào cấu hình máy tính của game thủ.

Tuy nhiên, người dùng NoxPlayer Android 9 cũng cần phải lưu ý, dù mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội, song đây vẫn chỉ là một phiên bản Beta thử nghiệm của NoxPlayer. Do vậy, trong quá trình trải nghiệm chắc chắn không thể tránh khỏi các vấn đề phát sinh. Thế nhưng, những lỗi có thể xảy ra này lại có thể giúp nhà phát triển hoàn thiện trình giả lập này và tối ưu cho những phiên bản chính thức sẽ được tung ra trong thời gian tới. Đó chính là nhiệm vụ của các phiên bản Beta, nơi mà nhà phát triển sẽ lắng nghe những cảm nhận, trải nghiệm và góp ý của chính người dùng để tối ưu cho phiên bản chính thức.

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì, người dùng có thể truy cập vào website chính thức của Nox để tải về phiên bản chính thức cho Android 7 trải nghiệm.

Vì đang là phiên bản Beta nên không khó hiểu khi NoxPlayer đang rất mong muốn nhận được những sự góp ý từ người dùng và giới chuyên môn để phản hồi về chất lượng cũng như những vấn đề có thể nảy sinh trong trình giả lập Android 9 đầu tiên trên thế giới. Từ đó tạo ra một phiên bản chính thức thực sự hoàn hảo trong tương lai gần.

Trang chủ: https://vn.bignox.com

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0