BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honkai Impact 3 và Genshin Impact quyết định hợp tác, một pha “Fusion Dance” tạo nên vũ trụ của miHoYo?

22-05 12:09

Mới đây, miHoYo đã có một quyết định khiến cho game thủ Việt cảm thấy cực kỳ phấn khích khi tạo ra một sự hợp tác thú vị giữa Honkai Impact 3 và Genshin Impact.

Genshin Impact tuy không còn giữ được lửa như những ngày đầu phát hành trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam, nhưng đây vẫn là một trong số những tựa game có lượng người chơi đông đảo. Là tựa game gacha đa nền tảng trên một đồ họa đẹp mắt kết hợp với những bản cập nhật nhân vật liên tục tạo cho Genshin Impact có một hệ sinh thái đa dạng, bất chấp đây không phải là một tựa game có nhiều yếu tố PvP.

Đối với Honkai Impact thì tựa game này đã ra mắt từ khá lâu và hiện tại vẫn đang có một bộ phận game thủ trải nghiệm đều đặn. Là phần thứ ba trong series Honkai và cũng được xem là một trong số những sản phẩm thành công của nhà phát triển miHoYo. Mới đây, miHoYo đã có một quyết định tương đối bất ngờ và thú vị khi tạo nên sự hợp tác giữa Honkai Impact 3 và Genshin Impact.

Đây là một quyết định thú vị nhưng không phải là quá khó hiểu khi cả Honkai Impact 3 và Genshin Impact đều thuộc bản quyền của miHoYo và ý tưởng này cũng là một cách để lôi kéo, thu hút lại tập người chơi của cả hai tựa game kể trên. Ngay khi thông báo này được đưa ra trên Fanpage của Honkai Impact đã tạo nên sự tương tác của đông đảo game thủ Việt.

Theo thông báo này thì “Lần hợp tác này ước tính sẽ khai mở tại phiên bản 4.9, các thuyền trưởng và nhà lữ hành hãy cùng đón chờ nhé!” và hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin cũng như hình ảnh nào được hé lộ ra ngoài nhưng chắc chắn sẽ là một pha “Fusion Dance” tương đối thú vị. Liệu sẽ có một vũ trụ “Impact” được tạo ra mới miHoYo hay không, hãy cùng chờ đón nhé.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0