BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 game mobile hay nhất năm 2020: Có một game của Riot nhưng không phải Tốc Chiến

22-01 18:25

Dưới đây là năm tựa game mobile hấp dẫn bậc nhất trong năm 2020, trong đó đáng chú ý có một tựa game của Riot nhưng không phải là Tốc Chiến.

Năm 2020 được xem là một năm thành công của thị trường game di động, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngược lại, đại dịch này lại góp phần không hề nhỏ vào doanh thu của nhiều nhà phát triển, phát hành game trong năm qua. Hãy cùng xem năm cái tên được Gurugamer đánh giá là hay nhất trong năm 2020 gồm những tựa game nào nhé.

Genshin Impact      

Genshin Impact đã góp mặt trong rất nhiều những bảng xếp hạng game hay nhất trong năm vừa qua. Tựa game này được phát hành bởi nhà phát triển Honkai Impact 3 – MiHoYo vào quý 3 năm 2020. Kể từ thời điểm đó, Genshin Impact đã thống trị thể loại RPG trên nền tảng di động. Nhìn chung, đây là một tựa game phiêu lưu hành động nhiều màu sắc và hệ thống chiến đấu trên cả tuyệt vời đi kèm với một nội dung vô cùng phong phú.

Điểm yếu của Genshin Impact chính là game thủ cần phải có điện thoại "cực khỏe" để chơi, nếu không tốt nhất thì nên trải nghiệm Genshin Impact trên PC.

GWENT

GWENT là một trò chơi thẻ bài dựa trên vũ trụ The Witcher. Tựa game này tuy không phải là mới song cũng chỉ vừa có mặt trên nền tảng Android vào tháng 4 năm nay. Nhìn chung, sau Hearthstone thì GWENT chính là tựa game thẻ bài phổ biến thứ ba hiện nay với lối chơi thân thiện với game thủ.

Knights of the Old Republic 2

Đây là tựa game nhập vai lấy chủ đề Star Wars vừa phát hành cách đây không lâu. Tựa game này đưa người chơi đến với hành trình 5000 năm trước các sự kiện của Star Wars. Sau đó, game thủ sẽ lại được đắm chìm vào những cuộc xung đột giữa giữa Jedi và Sith ... và bằng sức mạnh của mình, quyết định số phận của Thiên hà.

Huyền Thoại Runeterra

Huyền Thoại Runeterra được phát hành bởi Riot Games và chính là đại diện của nhà phát hành này chứ không phải Liên Minh: Tốc Chiến góp mặt trong năm tựa game được Gurugamer đánh giá là hay nhất trên di động.

Thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, Huyền Thoại Runeterra là tựa game thẻ bài đậm chất chiến thuật và đòi hỏi kỹ năng, sự sáng tạo, thông minh và quyết đoán của người chơi. Đây chính là yếu tố khiến cho Huyền Thoại Runeterra dù không phải là sản phẩm dành cho đa số nhưng lại là tựa game được đánh giá rất cao trong năm 2020 vừa qua.

Among Us

Among Us thực sự đã trở thành hiện tượng trong năm 2020 vừa qua, mặc dù tựa game này đã ra mắt từ năm 2018. Tính riêng tại thị trường Mỹ, Among Us đã đạt được cột mốc 41 triệu lượt tải. Còn nếu thống kê trên toàn cầu thì con số này lên đến 264 triệu lượt tải. Qua đó, Among Us vượt mặt cả Free Fire và PUBG Mobile để trở thành tựa game có lượng tải xuống khủng nhất trong năm 2020.

Chính Among Us là tựa game đã giúp cho người chơi trên toàn cầu vơi bớt đi được nỗi lo bệnh dịch và trở nên gắn kết hơn trong thế giới mà Among Us đã tạo ra.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0