BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị game thủ Việt cho “bão” 1 sao, Genshin Impact vẫn đánh bại tất cả để trở thành Game Mobile hay nhất

03-12 09:24

Mới đây, Genshin Impact đã được cả Google và Apple lựa chọn là tựa game mobile hay nhất trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Genshin Impact được Apple và Google đánh giá cao nhờ vào khả năng kết nối game thủ trên toàn cầu cùng vượt qua đại dịch Covid-19. Genshin Impact ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2020 và ngay lập tức trở thành hiện tượng của làng game thế giới. Siêu phẩm của miHoYo nhanh chóng trở thành "ông vua" của game di động trong suốt 1 tháng sau khi được ra mắt.

Genshin Impact rất nhanh chóng thu về gần 400 triệu USD doanh thu trên toàn cầu và đạt được ngưỡng hơn 50 triệu lượt tải. Với những thành công như vậy, không khó hiểu khi Genshin Impact trở thành tựa game di động hay nhất năm 2020 trên cả hai nền tảng Android và iOS. Trên Fanpage chính thức của mình, Genshin Impact vui mừng thông báo tới game thủ của mình rằng:

"Với sự yêu mến của các bạn, thời gian qua Genshin Impact rất vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng cao quý như game xuất sắc nhất 2020 trên nền tảng App Store và Google Play."

Theo thông lệ, App Store và Google Play sẽ tổ chức vinh danh  các sản phẩm game di động và ứng dụng xuất sắc nhất trong năm. Trong năm 2020 này, Genshin Impact vượt qua hàng loạt đối thủ khác để trở thành người chiến thắng. Vinh quang này của Genshin Impact không phải chỉ bởi doanh thu hay lượng tải lớn trên toàn cầu mà là vì khả năng gắn kết cộng đồng mà Genshin Impact mang lại cho người chơi, kết nối mọi người để vượt qua thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid-19.

Năm 2020 thực sự là một năm tồi tệ do ảnh hưởng của Covid-19. Nhiều nơi trên thế giới rơi vào tình trạng bất an, lo lắng… đây cũng là cảm xúc thường trực với nhiều game thủ trên toàn cầu.  Trong quãng thời gian này, Genshin Impact được xem là một tựa game hữu ích khi đã phần nào giúp con người thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, giữ được tinh thần lạc quan để tiếp tục làm việc và học tập.

Trước đó, khi được ra mắt tại nhiều thị trường trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam thì Genshin Impact đã vấp phải làn sóng "vote 1 sao" tới từ một bộ phận game thủ Việt. Vào thời điểm đó, dù là một tựa game vô cùng hấp dẫn, nhưng Genshin Impact cũng không qua được sự "xét nét" của người chơi Việt. Trong số đó, đa phần than phiền về việc Genshin Impact quá nặng, quá nóng, ngốn dung lượng.

"Game tới 7GB mà để 140MB! Sau lúc đầu không để sẵn luôn để khách hàng biết mà còn cân nhắc. Mất 1 tiếng để tải về lại lag không chơi được, cốt truyện thì dài lê thê không thể skip. Lần đầu tiên tải game mà bực vậy!", một trong những bình luận mà nhiều game thủ trung lập sẽ cảm thấy vô cùng cảm thông với nhà phát hành.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả thì Genshin Impact vẫn làm được điều thần kỳ và được Apple và Google ghi nhận để trở thành tựa game mobile hay nhất trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play. Xin được chúc mừng Genshin Impact và những game thủ nhiệt thành nhất của tựa game này.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0